Lý Hải khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ với loạt hit đình đám

Tối 12/4, đạo diễn Lý Hải đã có màn trình diễn âm nhạc ấn tượng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1 (HIFF 2024).

Sự kiện thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức và cổ vũ cho nam ca sĩ, đạo diễn tài năng. Lý Hải cùng ca sĩ Phạm Trưởng đã mang đến những bản hit đình đám một thời như "Khi người đàn ông khóc", "Anh mới chính là người em yêu", "Liều thuốc cho trái tim", khuấy động bầu không khí sôi động.

ly-hai-1-1713077060.jpg

Đặc biệt, Lý Hải cũng chia sẻ câu chuyện thú vị về ca khúc "Khi người đàn ông khóc" được sáng tác cách đây 24 năm khi anh còn thất tình.

Ngoài phần trình diễn của Lý Hải và Phạm Trưởng, sự kiện còn có sự góp mặt của rapper Yuno BigBoi với ca khúc "Dù con đã lớn khôn" - nhạc phim "Lật mặt 7: Một điều ước". Các diễn viên Trần Kim Hải, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Trương Minh Cường và Đinh Y Nhung cũng mang đến ca khúc "Bạn ơi" - nhạc phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh".

ly-hai-1-1713077136.jpg
ly-hai-2-1713077183.jpg

Sự kiện còn có sự tham gia của các diễn viên Thanh Hiền, Lê Thu, Tín Nguyễn, Trâm Anh... cùng các con của Lý Hải và Minh Hà. Các bé đã cùng nhau trình diễn vũ đạo "Bo Xì Bo" của Hoàng Thuỳ Linh và nhiều ca khúc hot trend khác.

Điểm nhấn của sự kiện là lời mời đặc biệt của Lý Hải dành cho khán giả đến tham quan miễn phí phim trường "Lật mặt 7: Một điều ước". Phim trường sẽ mở cửa miễn phí vào ngày 20 và 21/4, từ 9 giờ đến 17 giờ. Đây là cơ hội để khán giả khám phá bối cảnh độc đáo được ê-kíp giữ lại 100% sau khi hoàn thành cảnh quay.

Phim trường "Lật mặt 7: Một điều ước" tọa lạc tại làng K'Long K'Lanh, Lạc Dương, Lâm Đồng. Cụm bối cảnh chính nằm dọc theo cung đường "phố hoa và biển" kết nối Nha Trang - Đà Lạt.

"Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn, biên kịch, sản xuất và dựng phim, dự kiến khởi chiếu từ 26/4.