Lật Mặt 7: Một Điều Ước - Bước đột phá của đạo diễn Lý Hải

Tối ngày 8/12, đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà đã có buổi công bố dự án phim Lật Mặt 7 tại TP.HCM. Đây là phần phim thứ 7 của series phim hành động kinh dị nổi tiếng của Việt Nam.
lat-mat-1-1702112997.jpg
Đạo diễn Lý Hải ra mắt đoàn phim "Lật mặt 7".
lat-mat-1702113011.jpg
“Lật mặt 7” cũng là dự án đạt kỷ lục về đội ngũ diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay của loạt phim.

Tại buổi công bố, đạo diễn Lý Hải đã tiết lộ thông tin quan trọng nhất là tựa đề chính thức của phim là Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Lý Hải thử sức với đề tài gia đình, thay vì những pha hành động kịch tính như các phần phim trước.

Lý Hải chia sẻ: "Tôi không muốn đóng khung mình trong mắt khán giả và muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn. Tôi muốn mang đến cho khán giả một bộ phim mới lạ, với thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình."

Ngoài ra, dàn diễn viên của Lật Mặt 7 cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Phim quy tụ hơn 50 diễn viên, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt như Lý Hải, Minh Hà, Mạc Văn Khoa, Thu Trang, Jun Phạm, Lâm Vỹ Dạ,...

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, dàn diễn viên và bối cảnh, Lật Mặt 7: Một Điều Ước hứa hẹn sẽ là một bộ phim thành công của đạo diễn Lý Hải và ê-kíp. Phim dự kiến khởi chiếu vào dịp lễ 30/4/2024.