LE SSERAFIM mê hoặc lễ hội Coachella: Ra mắt bài hát chưa phát hành và những cảnh ấn tượng trong trang phục Louis Vuitton

Xuất hiện ấn tượng trong trang phục Louis Vuitton độc quyền, LE SSERAFIM đã chinh phục hoàn toàn khán giả Coachella với sân khấu tràn đầy năng lượng và âm nhạc sôi động.

Nhóm nhạc nữ nhà HYBE đã khuấy động sân khấu Sahara vào ngày 13 tháng 4 (giờ địa phương), mang đến 10 ca khúc sôi động trong suốt 40 phút. Khán giả lấp đầy khán đài đã cuồng nhiệt hát theo và hòa mình vào không khí âm nhạc cùng các cô gái.

le-sserafim-1713164481.jpg

Đặc biệt ấn tượng hơn cả là bộ trang phục được thiết kế riêng cho LE SSERAFIM bởi giám đốc nghệ thuật Louis Vuitton, Nicolas Ghesquière, góp phần tôn lên vẻ đẹp và khí chất của từng thành viên.

Mở đầu màn trình diễn, LE SSERAFIM đã khuấy động sân khấu với những bản hit đình đám như "ANTIFRAGILE", "FEARLESS" và "The Great Mermaid", cùng sự hỗ trợ của ban nhạc live. Nâng cao bầu không khí sôi động, nhóm đã giới thiệu ca khúc hoàn toàn mới "1-800-HOT-N-FUN", mang đến giai điệu hip-hop bắt tai và phần rap ấn tượng. Khoảnh khắc bùng nổ nhất thuộc về màn trình diễn "UNFORGIVEN" với sự xuất hiện bất ngờ của huyền thoại âm nhạc Nile Rodgers, người đã góp phần tạo nên bản hit này với tiếng đàn guitar đặc trưng.

le-sse-1713164480.jpg

Tiếp nối mạch cảm xúc, LE SSERAFIM đã lần lượt khuấy động sân khấu với những ca khúc Billboard nổi tiếng như "Eve, Psyche, & the Bluebeard's Wife", "Perfect Night", "Smart" và "EASY".

Kết thúc màn trình diễn với ca khúc "The Fire Within", LE SSERAFIM đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến khán giả vì đã tạo nên những kỷ niệm khó quên và giúp biến ước mơ của họ thành hiện thực.

LE SSERAFIM sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Coachella với đêm diễn thứ hai vào ngày 20 tháng 4.