Lãi suất ngân hàng 4/4: "Bùng nổ" top đầu với mức cao nhất 9,5%/năm

Lãi suất tiết kiệm có nhiều biến động trong thời gian gần đây. Bài viết này sẽ cập nhật lãi suất mới nhất của các ngân hàng lớn như Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, VPBank... và điểm tên các ngân hàng có lãi suất cao nhất hiện nay.

Hôm nay, 4.4, chúng ta sẽ cùng điểm qua các ngân hàng có mức lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất trên thị trường.

PVcomBank đã công bố mức lãi suất 9,5%/năm cho kỳ hạn gửi 12-13 tháng, với số tiền gửi tối thiểu là 2.000 tỉ đồng. Điều này đánh dấu sự giảm nhẹ so với mức lãi suất 10% áp dụng trong tháng trước, nhưng vẫn là một trong những mức lãi suất cao nhất trên thị trường.

Tiếp theo, HDBank cũng gây ấn tượng với mức lãi suất khá cao, lên tới 8,1%/năm cho kỳ hạn 13 tháng, yêu cầu duy trì số dư tối thiểu là 500 tỉ đồng.

MSB cũng không kém phần hấp dẫn với mức lãi suất 8%/năm cho kỳ hạn 13 tháng, áp dụng cho sổ tiết kiệm mở mới hoặc gia hạn tự động từ ngày 1.1.2018.

lai-suat-1712217346.jpg
Top ngân hàng có lãi suất cao nhất thị trường hiện nay. Đồ hoạ Hà Vy

Đối với tổng hợp lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất theo khảo sát , điểm nổi bật là Cake by VPBank với mức lãi suất 4,1% cho kỳ hạn 3 tháng. Trong khi đó, Agribank và Vietcombank đứng ở mức thấp nhất với chỉ 1,9%.

Kỳ hạn 6 tháng tiếp tục thấy sự dẫn đầu của Cake by VPBank với mức lãi suất 5,2%, trong khi SCB và Vietcombank đều đang ở mức thấp nhất là 2,9%.

Ở kỳ hạn dài hơn, PVcomBank tiếp tục gây ấn tượng với mức lãi suất 9,5% cho kỳ hạn 12-13 tháng, trong khi BAOVIET Bank chỉ đạt 3,25%.

Trong khi đó, ở kỳ hạn 24 tháng, OCB có mức lãi suất cao nhất là 5,8%, trong khi BAOVIET Bank vẫn giữ mức thấp nhất là 3,25%.

Đây là một cái nhìn tổng quan về các ngân hàng có lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất hiện nay trên thị trường.