"Khách mua Mercedes-Benz ngày càng trẻ, tỷ lệ sở hữu xe Mercedes-Maybach trên mỗi 1.000 xe của Việt Nam hiện cao bậc nhất thế giới"

"Cứ 10 chiếc Mercedes-Benz được bán ra trên thế giới lúc này thì có một chiếc do tập đoàn của chúng tôi phân phối", John Lloyd White – CEO Vietnam Star Automobile tự hào giới thiệu về vị thế của Tập đoàn Lei Shing Hong Automotive. Ông cho biết các doanh nghiệp nước ngoài như Vietnam Star Automobile có nhiều ưu thế tại thị trường Việt Nam.

Thị trường ô tô của Việt Nam, với dân số hơn 100 triệu người và tốc độ phát triển nhanh chóng, đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực phân phối xe hơi cao cấp. Vietnam Star Automobile, đại diện cho thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz, đang nắm giữ một vị thế đáng chú ý trong thị trường này. Theo CEO của Vietnam Star Automobile, tỷ lệ sở hữu xe Mercedes-Maybach tại Việt Nam đang cao nhất thế giới, và nhóm khách hàng mua các dòng xe cao cấp của họ ngày càng trẻ hóa, độ tuổi chủ yếu dưới 30 tuổi.

Vietnam Star Automobile, thành viên của Tập đoàn Lei Shing Hong Automotive, đã phát triển mạnh mẽ trong suốt 19 năm hoạt động tại Việt Nam và hiện là một trong những nhà phân phối Mercedes-Benz hàng đầu cả nước. Công ty này đạt được 16 giải thưởng lớn tại Mercedes-Benz Star Awards Việt Nam 2024, chứng tỏ sự uy tín và thành công của mình.

cde-2023-porsche-fat-919-snowcat-1713886726.jpg

Lợi thế cạnh tranh của Vietnam Star Automobile đến từ việc áp dụng chiến lược mang tiêu chuẩn toàn cầu vào thị trường địa phương, phù hợp với sự am hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Tập đoàn Lei Shing Hong Automotive, với danh tiếng của mình trong ngành bán lẻ thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz trên toàn thế giới, cung cấp cho Vietnam Star Automobile cơ hội tiếp cận tiêu chuẩn bán hàng chuẩn mực và trải nghiệm mua sắm xe hơi hạng sang.

Vietnam Star Automobile cũng sở hữu một hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn MAR2020, tiêu chuẩn mới nhất mà Mercedes-Benz áp dụng cho hệ thống nhà phân phối toàn cầu. Việc nắm giữ nhiều showroom đạt tiêu chuẩn này nhất tại Việt Nam là một ưu thế lớn, giúp họ đảm bảo rằng bản sắc của thương hiệu Mercedes-Benz và trải nghiệm khách hàng được đáp ứng hoàn hảo.