Mercedes-Benz E-Class 2024 xuất hiện tại Việt Nam: Giống bản plug-in hybrid ở Thái Lan, dự kiến ngày ra mắt không còn xa, dễ hút khách nếu giữ trang bị này

Sự có mặt của Mercedes-Benz E-Class 2024 tại Việt Nam cho thấy thời điểm ra mắt mẫu xe này có thể ngay trong năm nay.

Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới (W214) đã xuất hiện tại trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, cho thấy sự tương đồng với phiên bản cao cấp E 350e AMG (Plug-in Hybrid) đang được bán tại Thái Lan. Mẫu xe này có các đặc điểm như bộ bodykit AMG, lưới tản nhiệt và đèn pha Digital Light, những tùy chọn thường thấy trên các phiên bản cao cấp. Tuy nhiên, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vẫn chưa công bố kế hoạch ra mắt và trang bị chi tiết của E-Class 2024 tại Việt Nam.

mercedes-benz-e-class-2024-1-171-1713765880.jpg

Trong thời gian gần đây, MBV đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi giá bán, bao gồm cả dòng E-Class, dẫn đến khả năng cao là phiên bản 2024 sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

E-Class 2024 mang nhiều đặc điểm của "đàn anh" S-Class, như vóc dáng tròn trịa và lưới tản nhiệt với dải đèn LED bao quanh viền có thể phát sáng vào ban đêm. Bên trong, nó cũng có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, với cụm màn hình Superscreen ở bảng táp-lô, bao gồm một màn hình chính 14,4 inch và màn hình 12,3 inch bên cạnh ghế phụ. Tuy vậy, việc trang bị này cho phiên bản bán chính hãng tại Việt Nam vẫn còn là một ẩn số.

Màn hình Superscreen này có diện tích nhỏ hơn màn Hyperscreen trên một số mẫu xe điện của Mercedes, nhưng vẫn mang lại trải nghiệm hấp dẫn và hiện đại. Trang bị này có thể khiến E-Class 2024 vượt mặt đối thủ BMW 5-Series thế hệ mới trong một số tính năng công nghệ.