Mercedes-AMG - E PERFORMANCE hiệu năng cao có giá dự kiến 4,9 tỷ đồng

Sáng 9/4, Mercedes-Benz Việt Nam công bố, mẫu sedan hiệu năng cao nhất của thương hiệu Mercedes-AMG – E PERFORMANCE sẽ ra mắt vào giữa quý 2/2024 với giá dự kiến 4,9 tỷ đồng, giao hàng trong quý 2.

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE là một biểu tượng trong phân khúc AMG C-Class, mang đậm những đặc điểm nổi bật từ thương hiệu AMG danh tiếng. Mẫu xe này nhấn mạnh vào hình ảnh thể thao và trải nghiệm lái độc đáo, đem lại cảm giác tốc độ khác biệt cho những người đam mê xe hơi nhờ vào công nghệ tăng áp điện đặc biệt được kế thừa từ đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas.

mercedes-amg-c63-s-e-performance-1713520875.jpg

Hệ thống truyền động hybrid mạnh mẽ kết hợp động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0L tăng áp và mô-tơ điện, tạo ra tổng công suất lên đến 680 mã lực và mô-men xoắn 1,020 Nm. Với sức mạnh này, Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Hệ truyền động P3 Hybrid với công nghệ E PERFORMANCE độc quyền từ AMG là điểm nổi bật của Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE. Xe được trang bị thêm một mô-tơ điện công suất 204 mã lực ở cầu sau, kèm hệ thống vi sai điện tử và bộ truyền động 2 cấp. Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE có thể vận hành thuần điện được tối đa 15km, với tốc độ tối đa 125 km/h. Nguồn năng lượng tái tạo liên tục giúp xe vận hành linh hoạt và tăng tốc nhanh chóng khi khởi động.

Hộp số AMG SPEEDSHIFT MCT 9G ly hợp kép giúp giảm trọng lượng và tối ưu hóa sự đáp ứng theo chân ga, mang lại phản ứng nhanh nhạy và êm ái khi tăng tốc ở nhiều dải tốc độ khác nhau.

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE cung cấp 8 chế độ lái khác nhau, bao gồm Electric, Comfort, Battery Hold, Sport, Sport+, Race, Slippery và Individual. Mỗi chế độ điều chỉnh các thông số quan trọng như phản ứng của hệ dẫn động, hộp số, đặc tính lái, hệ thống giảm xóc và âm thanh. Chức năng kick-down giúp người lái khai thác tối đa công suất của động cơ điện khi cần thiết, không kể chế độ lái nào đang được chọn.