Mercedes-Benz sắp tung 'át chủ lực' C-Class thuần điện: Khung gầm xịn hơn, màn hình như S-Class, giá hứa hẹn 'dễ tiếp cận'

Mercedes-Benz C-Class điện sẽ là dòng xe thấp nhất trong đội hình thuần điện của thương hiệu Đức với mức giá 'dễ tiếp cận nhất có thể' cho người dùng.

Mercedes-Benz đang chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện trong phân khúc tầm giá C-Class, đánh dấu bước đi chiến lược mới của hãng sau chuỗi sản phẩm EQC và EQS không đạt được thành công như kỳ vọng. Dưới đây là một số thông tin về mẫu xe điện Mercedes-Benz C-Class:

2026-mercedes-c-class-ev-0409-10-1713323717.jpg

Đặc Điểm Chính:

Dự Kiến Phân Phối:

  • Dẫn đầu đội hình xe điện mới của Mercedes-Benz sẽ là phiên bản thuần điện của C-Class, có giá dự kiến thấp nhất trong dải sản phẩm xe điện của hãng.

  • Mercedes-Benz chưa có kế hoạch phân phối Mercedes-Benz C350e và S580e tại Việt Nam, chỉ nhập khẩu để chạy thử nghiệm.

  • Mẫu xe được bắt gặp chạy thử ở châu Âu, cho thấy thời gian ra mắt có thể sẽ là cuối năm 2024.

  • Với giá bán dự kiến thấp nhất trong dải sản phẩm, C-Class EV có thể trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz đang tập trung vào việc mở rộng dòng sản phẩm xe điện của mình, và mẫu C-Class EV hứa hẹn sẽ mang lại lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng quan tâm đến xe điện có hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.