Katy Perry sẽ biểu diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023

Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ trình diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023 diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Đây là lần thứ 3 cô đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên biểu diễn trước các khán giả Việt.

katy-perry-1702555980.jpg

Katy Perry là một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế giới, với hơn 100 triệu đĩa bán ra trên toàn thế giới. Cô là chủ nhân của nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, bao gồm 5 giải Grammy, 4 giải BRIT, 3 giải MTV Video Music Awards và 2 giải American Music Awards.

Tại Việt Nam, Katy Perry từng đến thăm 2 lần với vai trò đại sứ của UNICEF, nhưng chưa từng biểu diễn trước khán giả Việt. Lần biểu diễn này của cô được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt của lễ trao giải VinFuture 2023.

Ban tổ chức lễ trao giải cho biết, Katy Perry sẽ biểu diễn một số bài hát nổi tiếng của mình, bao gồm "Roar", "Firework", "California Gurls" và "Dark Horse". Những bài hát này đều có giai điệu sôi động, ca ngợi tinh thần mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng vượt qua mọi thử thách.

Lễ trao giải VinFuture 2023 là một sự kiện khoa học uy tín quốc tế, nhằm tôn vinh những thành tựu khoa học xuất sắc của thế giới. Sự kiện có sự tham gia của các nhà khoa học hàng đầu thế giới, là chủ nhân của những giải thưởng khoa học danh giá như Nobel, Millennium Technology, A.M. Turing, các viện sĩ từ những viện hàn lâm khoa học hàng đầu thế giới.

Lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, livestream trên Facebook và YouTube chính thức của Quỹ VinFuture, và trên kênh truyền thông quốc tế TechNode Global.