Johnny và Haechan bị vu khống mại dâm, sử dụng ma túy, SM Entertainment lên tiếng

Gần đây, những tin đồn thất thiệt liên quan đến Johnny và Haechan, thành viên nhóm nhạc NCT, đã lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của họ.
johnny-va-haechan-1717691826.jpeg
Hai thành viên Haechan và Johnny bị vu khống mại dâm và sử dụng ma tuý

SM Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức

Vào ngày 4 tháng 6 năm 2024, SM Entertainment đã chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan đến Johnny và Haechan. Công ty khẳng định những thông tin như "Johnny và Haechan tham gia mại dâm và sử dụng ma túy" là hoàn toàn sai sự thật và không có cơ sở. SM Entertainment nhấn mạnh rằng những tin đồn này "gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của nghệ sĩ" và "là hành vi vi phạm pháp luật".

Công ty sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý mạnh mẽ

SM Entertainment tuyên bố sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý mạnh mẽ để xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt. Công ty cho biết đã thu thập đầy đủ bằng chứng về một số bài đăng lan truyền tin đồn và sẽ không dung túng cho bất kỳ hành vi nào vi phạm pháp luật. SM Entertainment khẳng định sẽ "đảm bảo rằng mọi người sẽ bị trừng phạt về mặt pháp lý mà không có sự khoan dung hay thỏa thuận nào", bất kể quốc tịch.

Nguồn gốc của tin đồn thất thiệt

Tin đồn thất thiệt về Johnny và Haechan xuất phát từ một bài đăng trên mạng xã hội Nhật Bản vào đầu tháng 6. Bài đăng này cáo buộc hai thành viên NCT đã gặp gỡ và quan hệ tình dục với một phụ nữ tại Nhật Bản vào tháng 3 năm ngoái. Sau đó, tin đồn này được lan truyền sang Hàn Quốc và được thêm thắt với những thông tin sai lệch khác như việc sử dụng ma túy. Thậm chí, Kim Hee-chul, thành viên khác của Super Junior, cũng bị捲入 tin đồn này.