Jiyeon tạm ngừng hoạt động YouTube do tranh cãi về thái độ của chồng

Jiyeon, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, đã tuyên bố tạm dừng hoạt động trên kênh YouTube cá nhân của mình. Thông báo được đưa ra vào ngày 20 tháng 6 trên trang Instagram chính thức của cô ấy.

Jiyeon, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng, đã thông báo tạm dừng hoạt động trên YouTube do những lý do cá nhân. Thông báo được đăng tải trên trang Instagram của cô ấy vào ngày 20 tháng 6 vừa qua.

jiyeon-1719031655.jpg
1718843876-r658x0-1719031655.jpeg

"Xin chào các bạn, đây là Jiyeon. Hiện tại do một số vấn đề cá nhân, tôi sẽ gặp khó khăn trong việc đăng tải video mới lên YouTube. Mong các bạn đăng ký kênh của mình thông cảm cho sự bất tiện này. Tôi sẽ sớm quay trở lại với nụ cười rạng rỡ. Cảm ơn các bạn." - Jiyeon chia sẻ.

Kể từ sau khi kết hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun vào năm 2022, Jiyeon đã tích cực hoạt động trên YouTube, chia sẻ cuộc sống hôn nhân và thường ngày của mình. Tuy nhiên, gần đây, Hwang Jae Gyun đã vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bóng chày vì "vấn đề thái độ" sau một số hành vi thiếu chuyên nghiệp trên sân thi đấu. Việc này đã khiến Jiyeon cũng bị ảnh hưởng khi fan của Hwang Jae Gyun để lại những bình luận ác ý trên trang YouTube và Instagram của cô ấy.

Bên cạnh việc tạm dừng hoạt động YouTube, Jiyeon hiện đang tất bật chuẩn bị cho fanmeeting kỷ niệm 15 năm hoạt động cùng nhóm nhạc T-ara.