Jisoo (BLACKPINK) nhận được "chiêu đãi như công chúa" từ Dior Beauty trên phim trường "Influenza"

Jisoo, thành viên BLACKPINK, hiện đang bận rộn quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Influenza". Để thể hiện sự ủng hộ cho nữ đại sứ toàn cầu của mình, Dior Beauty đã gửi những phần quà đặc biệt đến phim trường.

Jisoo, thành viên Blackpink, hiện đang bận rộn quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc được mong đợi "Influenza". Để thể hiện sự ủng hộ dành cho nữ đại sứ toàn cầu của mình, Dior Beauty đã mang đến cho Jisoo và đoàn phim những món quà vô cùng đặc biệt.

jisoo-j-1719512453.png
ji-sooo-1719512453.png
ji-so-1719512452.png
jisoo-2-1719512452.png

Những hộp đồ ăn sang trọng từ khách sạn 5 sao Park Hyatt Seoul đã được gửi đến phim trường, mang đến những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn cho Jisoo và đoàn phim. Dior Beauty còn chu đáo đính kèm theo mỗi hộp cơm một phiên bản màu hồng của Dior Lebaume, loại kem dưỡng ẩm 3 trong 1 cao cấp, cùng lời nhắn nhủ: "Chúng tôi ủng hộ Jisoo, cũng như tất cả các thành viên đoàn phim 'Influenza'".

Jisoo đã bày tỏ lòng biết ơn của mình trên Instagram, gọi những món quà là "bữa trưa do người yêu chuẩn bị" và tag Dior Beauty. Hành động này cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Jisoo và thương hiệu Dior Beauty.

Sự quan tâm của Dior Beauty dành cho Jisoo không chỉ dừng lại ở những món quà. Thương hiệu này còn cam kết thúc đẩy niềm đam mê thời trang và làm đẹp của Jisoo thông qua chiến dịch #JISOOLOVESDIOR gần đây.