Jang Wonyoung, vẻ đẹp phi thực tế của búp bê Barbie

Vào ngày 27 tháng 11, người mẫu của thương hiệu làm đẹp AMUSE, Jang Wonyoung của nhóm nhạc IVE, đã tham dự sự kiện pop-up AMUSE Japan được tổ chức tại Shibuya, Tokyo.

AMUSE, một thương hiệu K-beauty đại diện cho thế hệ MZ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các thị trường toàn cầu bao gồm Nhật Bản và Hoa Kỳ, đang củng cố vị thế của mình dựa trên thế giới quan và bản sắc riêng biệt.

Thương hiệu đã cho thấy kết quả đáng kể trên các kênh thương mại điện tử lớn của Nhật Bản như 'Qoo10', 'Rakuten' và 'Amazon'. Vào tháng Sáu, nó đã tham gia vào cuộc họp 'Các công ty K-Beauty thành công tại Nhật Bản', chứng minh sự phổ biến của nó tại thị trường Nhật Bản.

Phù hợp với xu hướng này, AMUSE đã chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu và tăng trưởng thương hiệu bền vững thông qua việc thâm nhập vào cả thị trường trực tuyến và ngoại tuyến tại Nhật Bản.

files-library-images-site-1-20230515-web-nu-ca-si-han-quoc-cao-173-m-duoc-vi-nhu-bup-be-32-090029-1701350753.jpg
Vẻ đẹp phi thực tế ngọt ngào trong trẻo của Jang Wonyoung
image-1701350952.png
image-2-1701350945.png
image-1-1701350949.png

Tại sự kiện pop-up AMUSE Japan được tổ chức tại Shibuya, Tokyo vào ngày 27, Jang Wonyoung của IVE, người mẫu của thương hiệu làm đẹp AMUSE, đã thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp phi thực tế của mình.

AMUSE là một thương hiệu K-beauty đại diện cho thế hệ MZ, đang ngày càng được yêu thích tại các thị trường toàn cầu, bao gồm Nhật Bản và Hoa Kỳ. Thương hiệu đã cho thấy kết quả đáng kể trên các kênh thương mại điện tử lớn của Nhật Bản, và vào tháng Sáu, đã tham gia vào cuộc họp "Các công ty K-Beauty thành công tại Nhật Bản".

Tại sự kiện pop-up AMUSE IN TOKYO, Jang Wonyoung đã dành thời gian khám phá không gian pop-up và tự mình trải nghiệm các sản phẩm. Cô ấy đã chọn màu "06 Seoul Girl", một màu hồng hoa cà có tông màu lạnh, từ 12 sắc thái của "Gel Fit Tint", được biết đến với cái tên "Jang Wonyoung Tint".

Với lớp trang điểm môi hồng bóng và trang điểm làn da rạng rỡ, sáng ngời, Jang Wonyoung đã khoe trọn vẻ đẹp hoàn hảo như búp bê của mình. Cô ấy toát lên vẻ quyến rũ rực rỡ, khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Nhiều sản phẩm trang điểm khác nhau được giới thiệu bởi Jang Wonyoung có thể được tìm thấy trên cửa hàng AMUSE chính thức, Olive Young và các cửa hàng bán lẻ khác.