Huyền Baby không nén được nước mắt khi bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Tối 20/1, tập 13 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng với màn công bố kết quả vòng Công diễn 5. Theo đó, Huyền Baby là thí sinh phải ra về, nhường lại vị trí cho Nguyên Hà của team Hồi sinh.

Cựu hot girl Huyền Baby đã chính thức dừng chân ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhường lại vị trí cho Nguyên Hà. Cuộc chia tay của cô trở nên đặc biệt hơn cả khi cô là người duy nhất một mình nghe tin ra về, không có ai bên cạnh.

Tại Công diễn 5, Huyền Baby và Nguyên Hà là hai thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm. Theo luật chơi, đội thua cuộc sẽ phải loại một người để thế chỗ cho một thí sinh của đội Hồi sinh. Kết quả, đội Thu Phương đã thua, và Huyền Baby là người phải ra về.

img-8324-1705827888.jpeg
Huyền Baby là thí sinh bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Điều đặc biệt là, lần đầu tiên trong lịch sử Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các thí sinh bị loại sẽ không được thông báo cùng đồng đội mà phải một mình bước vào phòng nghe kết quả. Điều này khiến cho cuộc chia tay của Huyền Baby trở nên cô đơn và buồn bã hơn bao giờ hết.

Là người bạn thân thiết nhất, từng chung team với Huyền Baby đến 4 lần, Trang Pháp đã oà khóc nức nở khi nhận ra đồng đội của mình không quay trở lại phòng chờ. Những giọt nước mắt của Trang Pháp như thay tiếng lòng các fan không chấp nhận kết quả về việc Huyền Baby phải ra về.

Trên trang cá nhân, Trang Pháp viết: "Làm sao có thể cầm được nước mắt khi biết rằng mình sẽ không còn được cùng Huyền Baby đồng hành trên chặng đường phía trước nữa. Huyền là một người chị, một người bạn tuyệt vời. Huyền đã cho em rất nhiều thứ, từ những lời khuyên chân thành, những kinh nghiệm quý giá cho đến những tiếng cười sảng khoái. Huyền à, em sẽ luôn nhớ về chị. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống."

Ngày chia tay của Huyền cũng thực sự đặc biệt vì Huyền đã không phải đọc câu 'Chúng ta đã có với nhau một khoảng thời gian chưa dài nhưng đủ để làm nên những dấu ấn tuyệt vời của cảm xúc. Để rồi chợt nhận ra hiện tại sẽ mãi là một phần thanh xuân của sau này. Cảm ơn chặng hành trình của Huyền Baby…Và cũng không được gặp đồng đội thân yêu để nói lời tạm biệt cuối cùng… "

img-8326-1705827888.jpeg
img-8323-1705827888.jpeg
img-8325-1705827888.jpeg

Huyền Baby đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với tư cách là một cựu hot girl, "phú bà" hào môn. Tuy nhiên, trải qua từng vòng thi, cô đã chứng minh rằng mình không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất nỗ lực, hết mình trong mọi công việc.

Đặc biệt, Huyền Baby đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các giám khảo, đặc biệt là diva Mỹ Linh. Diva Mỹ Linh cho biết, cô đã thay đổi cách nhìn về Huyền Baby sau khi chung team với đàn em: Một cô gái siêng năng, chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc.

Dù phải dừng chân trước Chung kết, nhưng Huyền Baby vẫn là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và các thí sinh khác.