Hương Giang - Phạm Hồng Phước tái hợp sau 10 năm, đánh dấu màn trở lại của "cặp đôi tình ca"

Tối ngày 8-12, Hoa hậu Hương Giang và ca sĩ Phạm Hồng Phước đã chính thức phát hành EP "Ta lại cùng hát sau 10 năm" và MV "Khi ta chán nhau". Đây là lần đầu tiên cả hai tái hợp sau 10 năm kể từ bản hit đình đám "Mùa ta đã yêu".

huong-giang-1702105205.jpg

Phạm Hồng Phước và Hương Giang lại kết hợp sau 10 năm

MV "Khi ta chán nhau" là ca khúc ballad do chính Phạm Hồng Phước sáng tác, mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, kể về những cảm xúc của một cặp đôi đang trong giai đoạn đổ vỡ. Hương Giang và Phạm Hồng Phước đã thể hiện xuất sắc ca khúc này, mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật, da diết.

EP "Ta lại cùng hát sau 10 năm" gồm 3 ca khúc: "Khi ta chán nhau", "Em quay lại với người ấy đây" và "Tình bạn là". Đây là một món quà đặc biệt mà Hương Giang và Phạm Hồng Phước dành tặng cho khán giả nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập sự nghiệp ca hát của họ.

Sự trở lại của Hương Giang và Phạm Hồng Phước đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. MV "Khi ta chán nhau" nhanh chóng đạt được lượt xem khủng chỉ sau vài giờ ra mắt.

Có thể nói, màn tái hợp của Hương Giang và Phạm Hồng Phước là một sự kiện đáng chú ý của làng nhạc Việt. Đây là một cơ hội để cả hai khẳng định lại vị thế của mình trong lòng khán giả.