Hôm nay, Midu tổ chức lễ tân hôn với chồng đại gia

Diễn viên Midu đã tổ chức lễ tân hôn với chồng doanh nhân Minh Đạt trong buổi sáng ngày hôm nay tại nhà riêng ở TP.HCM. Buổi lễ diễn ra ấm cúng với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.

Midu và Minh Đạt đã thực hiện các nghi thức cưới truyền thống theo đúng phong tục tập quán của người Việt Nam. Cả hai đều rạng rỡ trong bộ áo dài cưới được thiết kế riêng, thể hiện niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

midu-q-1717836112.jpg
midu-o-1717836106.jpg

Trước đó, vào tháng 5, cặp đôi đã tổ chức một buổi tiệc riêng tư tại Đà Lạt để Minh Đạt cầu hôn Midu lần nữa. Sau khi nhận được lời đồng ý từ Midu, cả hai đã quyết định tổ chức đám cưới để chính thức về chung một nhà.

Chồng sắp cưới của Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt, kém Midu một tuổi. Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ và hiện đang là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ. Midu chia sẻ rằng Minh Đạt là người hiền lành, tử tế và ấm áp, và cô cảm thấy rất hạnh phúc khi đã tìm được người đàn ông phù hợp để gắn bó cả đời.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên, người mẫu, giảng viên thời trang và doanh nhân thành công. Midu được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Thiên thần áo trắng", "Thiên mệnh anh hùng", "4 năm 2 chàng một tình yêu", "Khi ta 25"... và gần đây nhất là "Mẹ chồng", giúp cô nhận giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng 2018.