Midu và doanh nhân Minh Đạt đính hôn và lên kế hoạch cho hôn lễ vào tháng 5

Diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt đã chính thức xác nhận tin đồn đính hôn sau khi những hình ảnh về buổi lễ được chia sẻ trên mạng xã hội.
midu3-1714118782.jpg

Theo thông tin từ Tri Thức - Znews, Midu và Minh Đạt đã tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 5 vừa qua. Buổi lễ diễn ra ấm cúng với sự tham dự của hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Midu chia sẻ về chồng sắp cưới: "Anh ấy là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Chúng tôi cần thêm thời gian để sắp xếp công việc cá nhân trước khi chính thức về chung một nhà. Nhưng sớm thôi, tôi sẽ giới thiệu anh ấy đến với mọi người. Tháng 6 là tháng đặc biệt để chúng tôi làm những điều đặc biệt cùng nhau."

Chồng sắp cưới của Midu là ai?

Doanh nhân Minh Đạt tên đầy đủ là Trần Minh Đạt, là con trai của ông Trần Duy Hy - Tổng giám đốc công ty Nhựa Duy Tân. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ.

minh-dat-1714236844.jpg

Sau khi trở về nước, Minh Đạt làm việc tại công ty Nhựa Duy Tân trong vai trò chuyên viên phân tích nghiệp vụ khoảng 2 năm. Từ tháng 6/2016 đến nay, anh là giám đốc vận hành của công ty Plascene - chi nhánh của Nhựa Duy Tân. Bên cạnh đó, Minh Đạt còn là phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Midu và Minh Đạt sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 29/6 tại Paris (Pháp). Cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới tại một tòa lâu đài cổ kính ở thủ đô nước Pháp.

"Tôi chụp hình cưới ở Paris vào một ngày tuyết trắng như cổ tích. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt", Midu chia sẻ.

midu7-1714236844.jpg

Midu, tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên, ca sĩ và doanh nhân thành công tại Việt Nam. Midu được biết đến qua các phim như Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp… Tác phẩm gần nhất của cô là Khi ta hai lăm, ra mắt vào tháng 3/2023.