Hai "công chúa" Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh đẹp xuất sắc bất chấp camera thường

Lọ Lem và Hạt Dẻ - hai ái nữ nhà MC Quyền Linh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang ấn tượng.

Mới đây, hình ảnh hai cô con gái nhà Quyền Linh qua camera thường khi đi xem phim cùng nhau đã được lan truyền trên mạng xã hội, khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

lo-lem-2-1718179818.jpg
lo-lem21-1718179815.jpg

Dù chỉ qua ảnh thường, nhưng nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn rạng rỡ và xinh đẹp đến nao lòng. Lọ Lem gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, cùng thần thái kiêu sa, sang trọng. Trong khi đó, Hạt Dẻ lại sở hữu nét cá tính, năng động và đôi chút tinh nghịch.

lo-lem12-1718179817.jpg
lo-lem-n-1718179817.jpg

Đặc biệt, đôi chân dài miên man của hai cô con gái nhà Quyền Linh cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người ví von Lọ Lem và Hạt Dẻ sở hữu nhan sắc "chuẩn hoa hậu", hứa hẹn sẽ là những mỹ nhân nổi tiếng trong tương lai.

Được biết, MC Quyền Linh luôn dạy dỗ hai con gái lối sống giản dị, không phô trương, đề cao sự tiết kiệm và hợp lý. Anh cũng từng chia sẻ không muốn con gái bước chân vào showbiz quá sớm. Tuy nhiên, với nhan sắc và tài năng của mình, Lọ Lem và Hạt Dẻ đang dần khẳng định bản thân và sở hữu lượng fan đông đảo không kém cạnh bố mẹ.