Galaxy S21+ xuất hiện phiên bản màu xanh cực bắt mắt

Nếu bạn là người hâm mộ của "Trà xanh," chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phiên bản Galaxy S21+ màu xanh rất cuốn hút, mà chỉ được bán độc quyền trên cửa hàng trực tuyến của Samsung.

Bộ ba mẫu Galaxy S21 vừa được ra mắt và sẽ có mặt trên thị trường vào tuần tới. Mặc dù sẽ có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ khác nhau, nhưng có một số màu sắc độc quyền chỉ dành riêng cho cửa hàng trực tuyến của Samsung.

galaxy-s21-xuat-hien-phien-ban-mau-xanh-cuc-bat-mat-2101232017191-1702580834.jpg

Phantom Gold và Phantom Red là hai phiên bản độc quyền đã được giới thiệu trong buổi ra mắt. Tuy nhiên, khi Samsung Australia tiết lộ chi tiết về các ưu đãi đặt hàng trước cho các thiết bị, một màu sắc đặc biệt khác là Phantom Green cho mẫu Galaxy S21+ cũng được công bố.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có hình ảnh cụ thể nào về chiếc điện thoại này trên trang web chính thức của công ty và không có cách nào để đặt hàng trước. Tuy nhiên, LetsGoDigital đã tạo ra các thiết kế 3D về phiên bản màu xanh để giúp người hâm mộ hình dung được nó sẽ trông như thế nào.

Theo đó, phiên bản màu Phantom Green chỉ xuất hiện ở mẫu Galaxy S21+, không có sự hiện diện ở các mẫu Galaxy S21 và S21 Ultra 5G. Mẫu Phantom Green S21+ sẽ có sẵn trong các cấu hình bộ nhớ 128GB và 256GB giống như các phiên bản khác của S21+. Giá của nó cũng sẽ tương đương với các màu sắc khác.

Với đề xuất "eStore Exclusive" (Độc quyền cửa hàng trực tuyến), phiên bản này sẽ chỉ được bán trên các cửa hàng của Samsung. Điều này làm tăng sự tò mò đối với những người yêu thích "Trà xanh," đặc biệt là sau khi Samsung trình làng màu Prism Green tuyệt vời cho dòng Galaxy S10.

galaxy-s21-xuat-hien-phien-ban-mau-xanh-cuc-bat-mat-2101232017194-1702580834.jpeg

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Samsung tung ra một chiếc điện thoại với gam màu đặc biệt nhưng gam màu Phantom Green lần này có sự khác biệt so với những gam màu xanh trước đó. Điều này khiến mọi người hâm mộ đầy tò mò về việc chiếc điện thoại này sẽ trông như thế nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, không có thông tin rò rỉ hay chi tiết nào về phiên bản màu mới này. Chúng ta sẽ phải đợi đến khi kỳ đặt hàng trước kết thúc, vào trước ngày 29/01, để biết rõ hơn về chiếc Galaxy S21+ phiên bản màu Phantom Green. Tuần trước, Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu flagship cao cấp của mình là Galaxy S21 tại sự kiện Unpacked 2021. Bên cạnh việc nâng cấp về phần cứng, những mẫu smartphone mới này còn được bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau như Phantom Brown, Phantom Violet, Phantom Red và Phantom Pink. Tuy nhiên, một số màu sẽ chỉ có mặt trên cửa hàng trực tuyến của hãng mà không được bán thông qua các cửa hàng bán lẻ.