Doãn Hải My lên tiếng về nghi vấn là người thứ ba

Trên story của một mạng xã hội, Doãn Hải My đã chia sẻ những đoạn hội thoại khẳng định mình không phải là người thứ 3, xen giữa vào mối tình cũ của Đoàn Văn Hậu - chồng hiện tại.

Vừa qua, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã làm quen nhau trong thời gian nam cầu thủ đang có mối quan hệ với bạn gái cũ. Trước đó, cả hai đã có cơ hội gặp nhau trong một buổi tiệc của một người bạn chung. Thời điểm đó, Đoàn Văn Hậu đã cho biết anh bắt đầu để ý Doãn Hải My.

hai-my-1702200180.jpg

Doãn Hải My lên tiếng về nghi vấn là người thứ ba, khẳng định trò chuyện và gặp gỡ Đoàn Văn Hậu khi độc thân

Trước nghi vấn làm người thứ ba trong mối quan hệ của Đoàn Văn Hậu và bạn gái cũ, Doãn Hải My đã chính thức lên tiếng đính chính. Cô cũng khẳng định chỉ làm quen và trò chuyện với đối phương khi độc thân: "Từ lần đầu tiên làm quen cho tới lúc trong giai đoạn thử trò chuyện và gặp gỡ nhau (sau đó ngừng và cả 2 có những mối quan hệ riêng) rồi tới lúc trò chuyện lại với nhau vào 1 năm sau, và cho tới bây giờ khi đã cưới nhau - chưa bao giờ My và Hậu đang trong mối quan hệ, mà là đã độc thân rồi thì mới làm quen/trò chuyện lại với đối phương. My nghĩ mình cần làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có và mong là có thể dừng những làn sóng tiêu cực suốt hơn 3 năm nay".

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Trước đó, Doãn Hải My từng chia sẻ: "My may mắn được nuôi dạy trong một gia đình tử tế, được giáo dục bởi những ngôi trường và giáo viên tốt. Bản thân My là người có học thức và có sự tự trọng. My tự tin nói rằng mình chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ hạ thấp mình làm một việc như vậy".

doan-hai-my1-1702200144.jpg

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức về chung nhà vào tháng 11 vừa qua.