Diệu Nhi: "Tôi đã cố gắng hết sức, mong khán giả thấu hiểu"

Diệu Nhi là một trong 14 "chị đẹp" cuối cùng vào chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Tuy nhiên, thành tích của cô sau 5 đêm công diễn không ấn tượng, thậm chí còn nhiều lần thua cuộc. Điều này khiến Diệu Nhi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô không có khả năng ca hát.

Diệu Nhi vốn được biết đến là một diễn viên hài, không có thế mạnh về ca hát. Tuy nhiên, cô đã mạnh dạn tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trong quá trình tham gia chương trình, Diệu Nhi đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của cô. Cô đã học hỏi thêm về thanh nhạc, vũ đạo, và luôn cố gắng mang đến những tiết mục mới lạ, sáng tạo.

dnhi-1706343185.jpg
dnhi2-1-1706343185.jpg

Diệu Nhi chia sẻ về việc vào chung kết

Trước thềm chung kết, Diệu Nhi đã có những chia sẻ về việc bản thân vào được vòng cuối của chương trình. Cô cho biết: "Khi tham gia một chương trình thực tế về ca hát, ngoài giọng hát, người nghệ sĩ cần có sự sáng tạo trong hình ảnh, tiết mục... Tôi mong khán giả sẽ hiểu khả năng và sự cố gắng của mình khi may mắn đi đến chặng đường cuối".

Diệu Nhi cho biết cô đã nỗ lực hết sức trong những màn trình diễn, dù ca hát không phải là thế mạnh của cô. Cô mong muốn khán giả sẽ nhìn nhận được sự cố gắng và nỗ lực của mình.

img-8506-1706343048.jpeg
img-8507-1706343327.jpeg
img-8508-1706343329.jpeg
img-8509-1706343325.jpeg

Ngoài ra, Diệu Nhi cũng chia sẻ về việc xuất hiện nhiều trong các gameshow. Cô cho biết cô luôn chọn lọc chương trình trước khi tham gia. Cô cho rằng tùy vào thời điểm bản thân sẽ có quyết định khác nhau.

"Tôi không tham gia dày đặc mà có chọn lọc. Mỗi năm tôi chỉ xuất hiện trong một vài chương trình, còn lại sẽ dành thời gian tái tạo năng lượng. Tôi nghĩ mỗi chương trình là những trải nghiệm thú vị. Nếu không tham gia, cơ hội nào để mình học hỏi. Hiện tại, tôi thấy mình có rất nhiều năng lượng", Diệu Nhi chia sẻ.

Diệu Nhi cũng bày tỏ sự biết ơn đối với khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Cô cảm thấy rất may mắn khi có rất nhiều công việc để làm trong một năm kinh tế khó khăn như thế này.

Có thể thấy, Diệu Nhi là một nghệ sĩ đa tài, luôn nỗ lực hết mình trong từng vai diễn, từng chương trình. Cô mong muốn khán giả sẽ nhìn nhận được khả năng và sự cố gắng của mình.