Diễn văn khai giảng năm học mới chọn lọc hay nhất

Để lễ khai giảng năm học mới diễn ra thành công tốt đẹp thì không thể thiếu những bài diễn văn khai giảng, bài phát biểu khai giảng năm học mới thật hay và ý nghĩa. Cùng tham khảo một số mẫu bài phát biểu trong lễ khai giảng dưới đây nhé:

1. Diễn văn khai giảng năm học mới trường mầm non:
Kính thưa các đại biểu, các vị khách quý!

Thưa toàn thể quý phụ huynh, thầy cô và các em thân yêu!

Hôm nay, trong không khí phấn khởi, cả nước ta tưng bừng kỷ niệm 20 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cùng hàng triệu học sinh trên cả nước chào đón năm học mới. Trường Mầm non XX long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 20XX - 20XX.

Trước hết, thay mặt Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và toàn thể các em nhỏ trường mẫu giáo XX, tôi xin nhiệt liệt chào đón và trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu…. đã đến chia sẻ niềm vui và tham dự. Lễ khai giảng năm học 20XX - 20XX của trường mầm non. Sự có mặt của các vị đại biểu tại buổi lễ long trọng này là nguồn động viên to lớn cho thầy cô và các em học sinh của trường chúng ta trong ngày đầu tiên của năm học mới này.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Tôi xin chân thành cảm ơn và chào mừng quý phụ huynh học sinh đại diện cho 12 tổ, lớp và toàn thể phụ huynh của các con...., với trách nhiệm là cộng tác viên với nhà trường, chúng tôi đã thường xuyên quan tâm đến chất lượng chăm sóc và giáo dục toàn diện của trường chúng tôi.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Tôi cũng rất vui mừng trước sự có mặt của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường. Các bạn là những thành viên có trách nhiệm, đóng vai trò quyết định đến chất lượng chăm sóc và nuôi dưỡng. và giáo dục con em nhà trường trong những năm gần đây.

Và tôi cũng xin nồng nhiệt chào đón tất cả các em có mặt trong ngày hội lớn ngày hôm nay, các em đều là những bông hoa tươi thắm nhất, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Kính thưa quý khách, quý phụ huynh, quý thầy cô và các em, (nếu đạt thành tích trong năm học vừa qua)

Đạt được kết quả đó là nhờ nhà trường có được sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo..., sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của Đảng ủy, HĐND, UBND của các ban ngành, tổ chức xã..., đặc biệt là lãnh đạo cấp xã. các thôn, cá nhân, các nhà hảo tâm và sự nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, với sự quan tâm phối hợp của phụ huynh đối với nhà trường và con em.

Kính thưa các đại biểu, kính thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô và các em thân yêu!

Năm học mới......là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết... Trường mầm non sẽ quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:...

Kính thưa quý khách, quý phụ huynh, quý thầy cô và các em thân mến!

Để đạt được những nhiệm vụ lớn của năm học 20XX - 20XX mà nhà trường đã đề ra, tôi đề nghị toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đoàn kết, chung tay, chung sức, chung tay, vươn xa. tự mình phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao “Xây dựng kỉ luật, tình yêu và phẩm chất”, giáo viên phải yêu thương, chăm sóc trẻ như con ruột của mình, xứng đáng với khẩu hiệu. : “Cô giáo mầm non là người mẹ thứ hai của bọn trẻ”. Và tôi cũng mong được các cấp ủy chính quyền địa phương, các chi bộ, đoàn thể xã, các thôn và đặc biệt là các bậc phụ huynh đã quan tâm và sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa. nhiều hơn nữa cho trường học của chúng ta, để trường mầm non... tiếp tục phát triển bền vững.

“Và tôi xin tuyên bố: Lễ khai giảng năm học mới……” chính thức bắt đầu. Cảm ơn rất nhiều! (Đánh trống khai trường).

Để bước vào một năm học mới với nhiều kết quả, thay mặt toàn thể các thầy cô giáo trong trường, tôi xin chúc các con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn và học tập tốt để cuối năm mọi người đều đạt danh hiệu” " Cháu ngoan của Bác Hồ" Bạn có đồng ý không? - Nào chúng ta cùng vỗ tay chào mừng năm học mới nhé!

Cuối cùng, thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em nhỏ trong nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc các đại biểu, phụ huynh, giáo viên và các em sức khỏe, hạnh phúc. hạnh phúc và thành công.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

2. Diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học:
Kính thưa các quý vị đại !

Kính thưa các bậc phụ huynh!

Thưa các đồng chí giáo viên

Thưa các em học sinh thân mến

Hòa cùng tinh thần hào hùng của cả nước kỷ niệm 20 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hòa trong niềm hân hoan của hàng triệu triệu học sinh, hôm nay Trường Tiểu học XX đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng. giảng dạy năm học mới và chào đón học sinh lớp 1 đến trường.

Trong buổi lễ long trọng này, thay mặt Chi bộ, Ban Giám hiệu, toàn thể cán bộ, nhân viên và học sinh của nhà trường, tôi xin gửi lời nhắn này tới các đại biểu, cơ quan, đơn vị, các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Kính gửi các Thầy, Cô, các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Các đại biểu thân mến! Các thầy cô và các em học sinh thân mến!

Trong năm học ...-... vừa qua, với những nỗ lực vượt bậc, nhà trường đã phấn đấu đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Số giải cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi ngày càng tăng. Số học sinh đạt giải giao lưu về văn hóa, nghệ thuật, thể thao ngày càng tăng. Gương mặt các em đạt giải cấp thành phố các môn văn hóa hiện diện.

Để chào đón năm học mới, nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, nhân sự phục vụ dạy và học. Thầy cô và các em học sinh của trường vô cùng phấn khởi khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp. UBND huyện đã đầu tư sửa chữa toàn bộ sân trường, nhà vệ sinh cho học sinh, lớp học.

1. Các con hãy ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, yêu thương bạn bè, tích cực học tập và cùng nhau làm tốt 5 điều Bác dạy.

2. Chúng ta tiếp tục cùng nhau thực hiện các phong trào thi đua. Đặc biệt là phong trào “Xây dựng trường học thân thiện với học sinh năng động”.

3. Nghiêm túc thực hiện Luật An toàn giao thông và nội quy của trường học.

4. Thực hiện tốt chủ đề năm học của Đội: "Thiếu nhi Việt Nam - Vâng lời Bác dạy - Làm nghìn việc tốt - Mừng đại hội Đoàn". Trong Lễ khai mạc ngày hôm nay, xin cho phép tôi được đại diện cho quý vị. Một số lời khuyên dành cho học viên:

Để thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học, tôi mong các thầy cô giáo hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh người nhà giáo có phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh, tận tụy với công việc; Tích cực tham gia các chiến dịch và cuộc thi trong ngành nhằm thực hiện đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện. Với quyết tâm cao độ và tinh thần đoàn kết, chúng tôi tin rằng năm học mới sẽ mang đến nhiều niềm vui mới, nhiều thành tựu mới.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, tôi xin gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh đã luôn quan tâm, giúp đỡ Nhà trường. Cảm ơn các thầy cô và các em học sinh đã nỗ lực hết mình để xây dựng trường ngày càng tốt đẹp hơn. Cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã tặng những lẵng hoa tươi tặng Nhà trường trong lễ khai giảng hôm nay.

Xin trân trọng cảm ơn!

Với tinh thần phấn khởi và tự hào, tôi xin thay mặt nhà trường thông báo: Khai giảng năm học 2022 - 2023. Xin chân thành cảm ơn! Cuối cùng, thay mặt nhà trường, tôi xin chúc các đại biểu, các thầy cô và các em học sinh sức khỏe dồi dào để bước vào một năm học mới tràn ngập niềm vui.

3. Diễn văn khai giảng năm học mới trường trung học cơ sở:
Kính thưa các quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo!

Các em học sinh yêu quý!

Trong không khí những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan kỷ niệm... năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hòa cùng không khí tưng bừng, rộn ràng của tuổi học đường, trong đó có cả nước chào đón năm mới. Năm học - ngày “Toàn dân đưa con đến trường”, các thầy cô và học sinh Trường THCS........... đã tụ tập về đây rất đông với nhiều niềm vui, phấn khởi chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều thành công mới. Cho phép tôi thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường nhiệt liệt chào mừng và trân trọng gửi lời cảm ơn đến các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh, học sinh, các thầy cô và toàn thể các em học sinh, xin gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính thưa các quý vị đại biểu !Kính thưa các thầy cô giáo !

Các em học sinh yêu quý !

........ Trường THCS đã trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển và đã xây dựng được truyền thống đáng tự hào: Cơ sở vật chất của trường ngày càng được bổ sung, nâng cấp. từng bước đáp ứng yêu cầu dạy và học. Thầy cô và học sinh của trường luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Năm học 20... - 20...., được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo đảng, chính quyền các cấp, Sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan liên quan, phụ huynh và tập thể. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã vượt qua khó khăn và đạt được thành tích đáng biểu:

100% cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tích cực tham gia phong trào thi đua dạy tốt - học tốt. Đội ngũ giảng viên ngày càng khẳng định năng lực chuyên môn vững vàng thông qua các hội thảo cấp huyện. Toàn trường có 29 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường, 23 giáo viên dạy giỏi cấp huyện và 4 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.

Chất lượng giáo dục toàn diện từng bước được nâng cao: 77,2% học sinh đạt thành tích học tập khá; 100% học sinh đánh giá hành vi của các em khá tốt. Có 108 giải học sinh giỏi cấp trường, 39 giải cấp huyện, 7 giải cấp thành phố. Tỷ lệ học sinh đỗ kì thi THPT quốc gia vào lớp 10 đạt 89,55%, đứng thứ 2 toàn quận và thứ 36/198 toàn thành phố. So với năm học trước, trường đã tăng 72 bậc. Nhiều học sinh đậu với số điểm cao từ 54 điểm trở lên, ...Có nhiều em điểm môn Toán trên 8,5, điểm Văn trên 9 điểm như tôi:...

Chúng tôi xin cảm ơn, ghi nhận và chúc mừng những thành tích của thầy và trò đã làm rạng danh lịch sử truyền thống vàng son của nhà trường.

Các đại biểu thân mến! Các thầy cô thân mến! Các em học sinh thân mến!

Năm học 20.... - 20.... năm học tiếp tục triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện hệ thống giáo dục Việt Nam, thực hiện Quyết định số 404 của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới chương trình giáo dục phổ thông và sách giáo khoa, xây dựng và thực hiện các chương trình hành động của ngành giáo dục, thực hiện Chiến lược giáo dục 2016 - 2020, thực hiện Nghị quyết Đại hội.... Thành ủy, toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS..... quyết tâm đoàn kết, đồng lòng, đồng lòng năng động, sáng tạo, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ năm học 20.... - 20....của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các văn bản, chỉ thị của các cấp, ngành, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

1. Đối với giáo viên: Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, vận dụng và tích hợp kiến thức liên môn, nâng cao hiệu quả chương trình đào tạo giáo viên thường xuyên, tổ chức đào tạo, bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình, chương trình mới. sách giáo khoa. Đối với học sinh: không ngừng phát huy tính chủ động, sáng tạo trong quá trình học tập. Thi đua học tập tốt, chăm chỉ rèn luyện, phấn đấu đạt kết quả cao hơn trong giáo dục phổ thông và giáo dục trọng điểm so với năm học trước.

2. Tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và trọng điểm của nhà trường để từng bước xây dựng trường chuẩn quốc gia trong năm học này.

3. Tích cực triển khai các cuộc vận động lớn của ngành Giáo dục - Đào tạo và phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Kính thưa các đại biểu, các thầy cô và các em học sinh thân yêu!

Tại buổi lễ hôm nay, một lần nữa thay mặt toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ và chính quyền. chính quyền các cấp, Sở Giáo dục và Đào tạo huyện..., các ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, phụ huynh và học sinh của trường. Trong thời gian tới, chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của lãnh đạo các cấp, các tổ chức xã hội và Ban đại diện phụ huynh học sinh. Chúng tôi tin rằng, với sự nỗ lực của Hội đồng giáo viên và học sinh, cùng với sự giúp đỡ của các bạn, Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học 20...-20....

Một lần nữa xin chúc các đại biểu, thầy cô và các em học sinh sức khỏe và đạt nhiều thành tích trong công tác, học tập.

Với niềm vui và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học mới, tôi xin tuyên bố khai giảng năm học 20... - 20... của Trường THCS ...!

Xin trân trọng cảm ơn!

4. Diễn văn khai giảng năm học mới trường trung học phổ thông:
Kính thưa

- Đồng chí ………..

- Đồng chí ……….

- Thưa quý ông quý bà

- Giáo viên và nhân viên nhà trường,

- Các em học sinh thân mến!

Hôm nay, trong không khí tưng bừng chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 - 9 tháng 9, hòa cùng không khí vui tươi của hàng triệu giáo viên, học sinh trên toàn quốc, các trường THPT...... năm học mới ………, năm ……….. của trường.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin nhiệt liệt chào mừng:

- Lãnh đạo Đảng, Nhà nước…….;

- Quí vị quan khách, phụ huynh và học sinh;

Sự có mặt của các bạn là nguồn hỗ trợ, động viên to lớn cho các thầy cô và các em học sinh của trường chúng ta!

Chúng tôi xin nồng nhiệt chào đón các em học sinh lớp 10, các em là những học sinh giỏi của Thủ đô đã nỗ lực học tập nhiều năm qua và hôm nay vinh dự được trở thành học sinh của Trường THPT ……… ………. của chúng tôi!

Kính thưa các Đại biểu, Thầy cô và các em học sinh thân mến!

Năm học vừa qua là một năm vô cùng ý nghĩa đối với thầy cô và các em học sinh: chúng em rất vinh dự và tự hào khi được dạy học trong ngôi trường mới khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mặt khác, chúng ta phải đối mặt với một thách thức to lớn để tìm ra phương pháp hiệu quả để quản lý và vận hành một trường học hiện đại trong điều kiện hạn chế về ngân sách và năng lực nhân viên. Công tác quản lý và giáo viên chưa kịp thích ứng với những thay đổi, ý thức kỷ luật của học sinh chưa cao. Ngoài ra, sự tin tưởng của lãnh đạo và xã hội dành cho nhà trường gây áp lực tâm lý rất lớn cho chúng em, khiến chúng em rơi vào tình thế phải luôn lo lắng và cố gắng học tốt. Nhiệm vụ đào tạo học sinh giỏi trong nước và quốc tế và nâng cao chất lượng giáo dục.

Thật vui mừng khi sau một năm lao động và học tập với tinh thần nỗ lực cao độ, các thầy cô giáo và học sinh ……….. trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học ………..: công việc giáo dục toàn thế giới. Sự có mặt của trường phổ thông đã có nhiều tiến bộ, trong đó chất lượng giáo dục các môn chuyên có nhiều thành tựu đáng tự hào; Điển hình, nhiều học sinh giỏi của trường đã đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi: 85 giải HSG cấp huyện, 251 giải HSG cấp thành phố, 77 giải HSG cấp quốc gia (tăng 15 giải so với năm học trước). Trong Đại hội đồng cổ đông vừa qua, .......... Trường THPT được xếp hạng cao

Học sinh của trường luôn được đánh giá là năng động, sáng tạo, hiệu quả trong công tác đoàn thể và đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa chất lượng, tạo được nhiều ấn tượng trong xã hội và tạo được uy tín lớn. Màu sắc đặc trưng của học sinh ………. Trong kỳ tuyển sinh lớp 10 vừa qua, toàn bộ thủ khoa và học sinh đạt điểm cao đã quyết định đăng ký vào trường, con số này vượt xa các khối chuyên ngành của các trường đại học trên địa bàn thành phố. Những thành tích trên là điều đáng tự hào, thể hiện sự nỗ lực của thầy cô, học sinh và sự quan tâm của phụ huynh, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa như lời cảm ơn gửi đến Đảng, Nhà nước, Thành phố. Đảng bộ, HĐND, UBND và nhân dân Thủ đô đã đặt niềm tin, tạo điều kiện tốt nhất cho thầy cô và các em học sinh!

Kính thưa các đại biểu và các em học sinh thân mến!

Trong những tháng qua, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể giáo viên, nhân viên đã nỗ lực thảo luận, đề xuất những nhiệm vụ trọng tâm cho năm học mới theo hướng:

Phát huy những thành tựu đã đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, trọng điểm, tăng cường kỷ luật, trật tự trong Dạy - Học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng lực nghề nghiệp của giáo viên, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; không ngừng đổi mới công tác quản lý, chú trọng xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh mang phong cách riêng của trường phổ thông............

Để thực hiện chỉ đạo trên, nhà trường sẽ tăng cường các biện pháp bảo tồn và sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất mới được đầu tư, từng bước hoàn thiện, hiện đại hóa các thư viện, phòng thí nghiệm, vườn sinh viên. cơ sở vật chất và phòng học chức năng; tiếp tục phát động rộng rãi phong trào thi đua Học giỏi - Dạy tốt kết hợp với các cuộc vận động do ngành và thành phố phát động; quy hoạch giáo dục, đẩy mạnh xây dựng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục phù hợp với vị thế của nhà trường; Thực hiện có hiệu quả chương trình giảng dạy, từng bước hoàn thiện chương trình giảng dạy các môn chuyên ngành; Tăng cường hợp tác với các tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giáo dục tiên tiến, từ đó đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm đạt được mục tiêu “Nhà giáo”. dạy tốt, học sinh học tốt.” Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với phụ huynh để có thêm điều kiện thực hiện trách nhiệm giáo dục toàn diện đối với học sinh.

Kính thưa các Đại biểu, Thầy cô và các em học sinh thân mến!

Để đạt được các mục tiêu của chiến lược phát triển nhà trường trong giai đoạn mới, vẫn còn rất nhiều khó khăn, thách thức phía trước, đòi hỏi toàn thể CBCNV phải phấn đấu ở mức cao nhất và thành lập công đoàn. thống nhất phát huy nội lực của mỗi thành viên trong nhà trường. Cụ thể, điều cần làm ngay từ đầu năm học là mỗi giáo viên phải xây dựng tốt kế hoạch giáo dục của riêng mình, đồng thời giúp học sinh lập kế hoạch học tập ở mức độ vừa phải. Đào tạo toàn diện và chuyên sâu. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng đầu tiên. Nếu thực hiện tốt sẽ tạo điều kiện giúp học sinh phấn đấu đạt được những mục tiêu cụ thể, vững bước tiến lên và hiện thực hóa những ước mơ cao đẹp của mình trong năm học khai giảng. thập niên cả nước tiến lên, hoàn thành công cuộc hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước.

Các em học sinh thân mến, tôi tin rằng các em đang rất háo hức bước vào một năm học mới với nhiều dự định, hoài bão cho tương lai. Vì vậy, học sinh hãy cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ đầu tiên đến lớp: Tính tự giác, tự chủ và sáng tạo trong học tập cũng như trong hoạt động nhóm; Các em đừng bao giờ quên rằng các em đang gánh trên vai một sứ mệnh nặng nề, rằng mỗi bước đi, mỗi việc các em làm đều góp phần tạo dựng nên hình ảnh ngôi trường thân yêu, niềm mơ ước của biết bao thế hệ. học sinh được học ở ngôi trường vừa hiện đại nhất Thủ đô, vừa có chất lượng cao, sánh ngang với các trường THPT tiên tiến trong khu vực và quốc tế.

Kính thưa các đại biểu, các vị khách quý! Các thầy cô, nhân viên và các em học sinh thân mến!

Trong không khí hào hứng của ngày đầu tiên đến trường, tôi xin thay mặt lãnh đạo, giáo viên, nhân viên nhà trường và hơn 2.000 học sinh toàn trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự lãnh đạo, quan tâm của Đảng bộ. Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ……, Sở Giáo dục và Đào tạo đặt trọn niềm tin và luôn bám sát, chỉ đạo, tạo điều kiện cho nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bồi dưỡng nhân tài, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho đất nước thời gian qua.

Cũng nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, UBND quận Cầu Giấy và các cơ quan, tổ chức, cơ quan thông tin đại chúng đã luôn dành cho nhà trường sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình nhất; Cảm ơn các thế hệ học sinh đã yêu quý, biết ơn ngôi trường của chúng ta; Cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng và yêu mến thầy cô và các em học sinh. Cảm ơn các thế hệ thầy cô, cán bộ cấp cao luôn quan tâm đến sự phát triển của nhà trường; Cảm ơn các thầy cô, nhân viên và các em học sinh toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để xây dựng hình ảnh, danh tiếng của trường THPT.......... như ngày hôm nay.

Với niềm hân hoan, tự hào và tin tưởng, tôi xin thông báo khai giảng năm học ………..

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và hạnh phúc. Chúc toàn thể giáo viên, cán bộ, nhân viên và học sinh sức khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học!