Đi Rolls-Royce 40 tỷ, đại gia Hà Nội chỉ tốn 40 triệu sở hữu biển số 'thần tài'

Chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 40 tỷ đồng của đại gia Hà Nội mang biển số có ý nghĩa “thần tài nhỏ”, từng được đấu giá biển số thành công với mức tiền chỉ 40 triệu đồng.

Rolls-Royce Ghost: Sự Lựa Chọn Ưu Tiên của Đại Gia Việt

Trong khi Rolls-Royce Phantom, mẫu xe đầu bảng của hãng xe siêu sang Anh quốc, ít được các đại gia Việt lựa chọn do giá bán sau thuế khá cao, lên tới trên 60 tỷ đồng, thì "đàn em" Rolls-Royce Ghost lại được ưa chuộng hơn nhờ giá cả "dễ chịu" hơn. Hiện tại, đã có không dưới 7 chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được nhập khẩu về Việt Nam thông qua cả đơn vị tư nhân lẫn chính hãng.

ghost-bien-than-tai-2-1182-1715658001.jpg

Rolls-Royce Ghost: Sự Hiện Diện Đáng Chú Ý Trên Đường Phố

Một trong những chiếc Rolls-Royce Ghost đáng chú ý nhất thuộc về một đại gia ở Hà Nội. Chiếc xe trị giá hơn 40 tỷ đồng này gần đây đã xuất hiện trên phố Lê Phụng Hiểu, thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Điều đặc biệt là chiếc xe vừa được chủ nhân đổi sang biển số mới 930.39, một con số mang ý nghĩa "thần tài nhỏ" theo quan niệm của những dân chơi biển số đẹp.

W-ghost-bien-than-tai-1-1.jpg Rolls-Royce Ghost mang biển số "thần tài nhỏ". Ảnh: Nguyễn Tiến Dũng

Hành Trình của Chiếc Ghost

Năm 2021, khi lần đầu được nhập về Việt Nam và còn thuộc sở hữu của chủ cũ, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gắn biển số 30H-211.68, mang ý nghĩa "lộc phát". Thời điểm đó, đây là chiếc Rolls-Royce Ghost đầu tiên thuộc thế hệ thứ hai có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu thông qua đơn vị tư nhân. Ước tính vị đại gia Hà thành đã phải bỏ ra gần 50 tỷ đồng để chiếc xe lăn bánh với biển số Hà Nội.

ghost bien than tai 2.jpg Biển số ban đầu của chiếc xe siêu sang khi về Việt Nam năm 2021. Ảnh: Nguyễn Tiến Dũng

Lý Do Rolls-Royce Ghost Được Ưa Chuộng

Rolls-Royce Ghost không chỉ thu hút bởi giá cả dễ chịu hơn so với Phantom mà còn bởi thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ. Ghost được trang bị những công nghệ tiên tiến và vật liệu cao cấp, mang lại trải nghiệm lái xe đẳng cấp và thoải mái. Đối với những đại gia Việt, Ghost không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự thành đạt và phong cách sống thượng lưu.

Kết Luận

Rolls-Royce Ghost đang chứng tỏ là sự lựa chọn ưu tiên của các đại gia Việt nhờ giá cả hợp lý hơn so với Phantom, cùng với đó là thiết kế sang trọng và những tính năng cao cấp. Sự xuất hiện của những chiếc Ghost trên đường phố Việt Nam không chỉ làm phong phú thêm cảnh quan giao thông mà còn khẳng định vị thế của chủ nhân trong giới thượng lưu.