Đi Phan Thiết nhưng chưa biết du lịch địa điểm nào thì lưu ngay

Hà Nhiên
Đi du lịch Phan Thiết nhất định không nên bỏ qua những địa điểm này, loạt địa điểm này sẽ giúp bạn có chuyến đi nhiều trải nghiêm

Là một trong những thành phố biển đẹp nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam - Phan Thiết luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ mê khám phá vào mọi thời điểm trong năm. Không chỉ có mỗi “đặc sản” là biển, Phan Thiết còn chiêu đãi du khách với rất nhiều địa danh nổi tiếng khác. Vậy đâu là những địa điểm du lịch Phan Thiết nhất định phải ghé khi đến “thủ phủ resort”? Hãy cùng Traveloka khám phá nhé.

Hấp dẫn với TOP địa điểm du lịch Phan Thiết nổi tiếng

Phan Thiết không chỉ có mỗi ‘biển xanh, cát vàng’, Phan Thiết còn có rất nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng. Và đây là những địa điểm du lịch Phan Thiết được rất nhiều du khách lựa chọn ghé thăm:

Biển đá Ông Địa

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

anh-chup-man-hinh-2023-12-02-luc-150801-1701504564.png
 

Chỉ cần một lần đến với biển đá Ông Địa là bạn dư sức bị bỏ “bùa mê" bởi không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây. Địa điểm du lịch Phan Thiết này chỉ nằm cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 10km, bãi đá Ông Địa sở hữu bãi tắm xanh mát, làn nước trong, cát mịn, không có sỏi, sóng biển êm cùng nhiều loại hình thể thao đặc sắc. Đến đây du khách còn có thể thoải mái dạo biển, cafe, check-in,... với bờ kè chắn sóng và những chiếc thuyền thúng đủ màu sắc độc đáo.

Công viên biển Đồi Dương

Toạ lạc tại trung tâm thành phố với những hàng dương xanh mát được trồng bên bờ biển. Công viên biển Đồi Dương hay trước đây được biết đến là bãi biển Đồi Dương đã trở thành địa điểm du lịch Phan Thiết cực kỳ hấp dẫn với nhiều du khách. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm những hàng dương chắn gió xanh mát, bãi cát trắng mịn rộng lớn, làn nước biển nông êm và cực kỳ an toàn rất thích hợp cho nhiều hoạt động vui chơi.

anh-chup-man-hinh-2023-12-02-luc-150825-1701504713.png