Khám phá du lịch Đức Hoà địa điểm hot tuần vừa qua

Hà Nhiên
Nếu ai chưa từng tới Đức Hoà thì nhất định đọc xong bài viết này sẽ mê mẩn chốn này. Nơi du khách đến và luôn mong muốn ngày quay trở lại

Long An không chỉ được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp của miền Tây mà còn nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ được nhiều du khách chú ý.

Tổng quan về Đức Hoà

Huyện Đức Hòa nằm ở phía Bắc tỉnh Long An và có địa giới tiếp giáp với nhiều tỉnh, thành phố trọng điểm. Phía Bắc của huyện Đức Hòa giáp với huyện Củ Chi của Thành phố Hồ Chí Minh và thị xã Trảng Bàng của tỉnh Tây Ninh. Phía Nam tiếp giáp với huyện Bến Lức của tỉnh Long An. Phía Đông giáp với huyện Bình Chánh và Hóc Môn của Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Tây nằm liền kề và tiếp giáp với huyện Đức Huệ của tỉnh Long An.

Địa điểm du lịch Đức Hòa đẹp, nhất định phải ghé

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Cát Tường Phú Sinh là một khu du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh lộ 9 thuộc xã Mỹ Hạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Để đến đây từ trung tâm Sài Gòn, bạn chỉ cần chạy thẳng từ đường Trường Chinh đến đường Xuyên Á là tới.

Làng cổ Phước Lộc Thọ

Làng cổ Phước Lộc Thọ nằm bên sông Vàm Cỏ Đông, tọa lạc tại một không gian yên bình thu hút những người yêu thích cảm giác trở về những ngày xưa cũ và khám phá những ngôi nhà cổ mang đậm bản sắc của ba miền đất nước.

kham-pha-7-dia-diem-du-lich-duc-hoa-long-an-duoc-yeu-thich-202311262004441035-1701175774.jpeg
 

Di tích lịch sử Ngã Tư Đức Hòa

kham-pha-7-dia-diem-du-lich-duc-hoa-long-an-duoc-yeu-thich-202311262005267278-1701175732.jpeg
 

Ngã tư Đức Hòa đã là nơi chứng kiến các sự kiện quan trọng trong lịch sử của tỉnh Long An mà đến ngày nay vẫn lưu giữ hệ thống lô cốt do Mỹ - Ngụy xây dựng. Những mảng thép với vết gỉ sét và các khẩu hiệu còn nguyên vẹn tại đây là minh chứng rõ ràng về sự hy sinh và gian khổ mà quân và dân địa phương đã trải qua trong những thời kỳ đấu tranh chống Mỹ - Ngụy.