Review tất tần tật Vịnh Lan Hạ qua lăng kính du khách

Hà Nhiên
Vinh Lan Hạ được tái diện qua màn hình của du khách khi đến đây tham quan. Một vẻ đẹp hoang sơ, nhưng sao lại đặc sắc đến vậy

Giới thiệu chung về vịnh Lan Hạ

Tọa lạc tại phía nam vịnh Hạ Long và phía đông của đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ đang trở thành một điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích trong thời gian gần đây.

Quần đảo này rộng hơn 7000 ha, sở hữu trên 400 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, với những bãi tắm chưa bị khai thác nhiều. Điểm hấp dẫn của vịnh Lan Hạ chính là vẻ đẹp hoang sơ, không gian yên tĩnh không đâu có được, rất phù hợp là điểm đến cho những ai muốn tìm kiếm không gian mới để nghỉ dưỡng.

hieuhieu-195510105557-ngoi-lang-co-dep-nhat-the-gioi-1701091666.jpg
 

Bên cạnh đó, bạn còn có có cơ hội được ghé thăm làng chài Cửa Vạn, làng chài Cái Bèo để khám phá cuộc sống thường nhật của những người ngư dân nơi đây.

Những địa điểm không thể bỏ qua

Vịnh Lan Hạ có khá nhiều điểm du lịch, dưới đây là những địa điểm nổi tiếng nhất tại vịnh Lan Hạ mà bạn không nên bỏ qua.

Làng chài Cửa Vạn

Làng chài Cửa Vạn là một kỳ quan độc đáo của những ngư dân. Đây là điểm dừng mà các tàu đưa khách đi thăm vịnh Lan Hạ trong ngày thường ghé qua. Làng chài nằm cách bến Bèo khoảng 12km (1 tiếng rưỡi đi tàu).

kinh-nghiem-du-lich-vinh-lan-ha-tu-tuc-gia-re-5b17416fee287-1701091597.jpg
 

Tại đây bạn có thể được trực tiếp tham gia chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá cùng các thôn nữ trong làng.

Đảo Nam Cát

Để đến điểm du lịch này, bạn di chuyển từ bến Bèo theo hướng ra vịnh Lan Hạ khoảng 15 phút sẽ tới đảo Nam Cát. Hòn đảo này sẽ là một lựa chọn tốt cho du khách, đặc biệt với những người yêu thiên nhiên.