Du lịch Hạ Long có gì khiến du khách mê mẩn

Hà Nhiên
Du lịch Hạ Long có gì nổi bật khiến du khách mê mẩn đến như vậy, cùng đón đọc ...

Thời gian lý tưởng đến với Hạ Long?
Hạ Long là khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với vùng biển xanh mát, trong lành cùng hệ thống các đảo đá vôi có hình thù khác biệt. Đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm không khí trong lành của thiên nhiên, biển nước và khám phá những hang núi ấn tượng.

Những địa điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ

Vịnh Hạ Long

Đây là nơi được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, với thế mạnh sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên “ nước non hùng vĩ”, gồm hệ thống đảo lớn nhỏ đa dạng. Trong đó, một số hòn đảo và hang nổi tiếng của vịnh Hạ Long như: Hòn Gà Chọi, hòn Con Cóc, hang Sửng Sốt,...

ha-long-city-panoramio-1-1701090762.jpg
 

Tại đây du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như đi du thuyền trên vụng, chèo thuyền kayak,...Để đến Vịnh bạn cần bỏ ra chi phí 290.000/ người/ tuyến đi thuyền.

Đảo Tuần Châu

Sở hữu vị trí cửa ngõ của Vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hạ Long, với hệ thống du thuyền nhân tạo lớn nhất Việt Nam, cùng nhiều khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm vui chơi khó quên cho bạn.

bai-tam-bai-chay-quang-ninh-e1665250076159-1701090855.png
 

Bãi tắm biển Bãi Cháy

Khu tắm biển Bãi Cháy nổi tiếng với màu xanh trong của nước biển, và sở hữu đường bờ biển dài hơn 1000m đầy thơ mộng. Thích hợp là nơi tổ chức các trò chơi team building, hoặc là nơi hẹn hò cho các cặp đôi vào cuối ngày.

Núi Bài Thơ

Với vị trí nằm trung tâm Hạ Long, núi Bài Thơ là nơi lưu lại nhiều bài thơ của Lê Thánh Tông và Trịnh Cương, thể hiện vẻ đẹp 1 - 0 - 2 của Vịnh Hạ Long. Tại đây, khách du lịch có thể ngắm nhìn cảnh vật từ trên cao, đồng thời có được những tấm ảnh sống ảo chất lừ.

du-lich-vinh-ha-long-hinh-anh1-1625911963-1701090885.jpg