Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, hoãn liveshow Bolero và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng đã phải nhập viện sau một vụ tai nạn sân khấu nghiêm trọng tại Mỹ, dẫn đến việc hoãn liveshow Bolero và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ đã chia sẻ về sự cố khi anh leo lên bục cao để tất cả mọi người có thể nhìn thấy mình, nhưng không may đã ngã xuống khu vực không an toàn, gây ra vết thương nặng phải nhập viện và phẫu thuật. Hiện anh phải nằm một chỗ và bó chân cố định, và dự kiến mất khoảng một tháng hoặc hơn để phục hồi.

dam-hung-1708609015.jpg

Do tình hình sức khỏe không ổn định, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định dời ngày tổ chức liveshow cá nhân sang tháng 5/2024. Đây là liveshow Bolero cuối cùng của anh sau 19 năm gắn bó với dòng nhạc này. Anh cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và cam kết sẽ hoàn tiền cho những người không thể sắp xếp được thời gian theo lịch mới.

Nhiều đồng nghiệp và khán giả đã bày tỏ sự quan tâm và động viên Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian này. Đàm Vĩnh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam, đã ghi dấu ấn với nhiều bài hit và liveshow nổi tiếng, và hiện vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật mặc dù có khả năng nghỉ hưu với tài chính ổn định.

 Top of Form