Đầm ulzzang là gì? Top 10 mẫu đầm ulzzang đẹp dành cho các chị em

Hà Nhiên
Đầm ulzzang” là cụm từ vô cùng phổ biến khi nhắc về phong cách thời trang được các chị em ưa chuộng

Đầm ulzzang là gì?
“Ulzzang” là từ tiếng Hàn Quốc được dịch ra là “ul” - “khuôn mặt” và “zzang” - “nhất”. Từ “ulzzang” theo nghĩa gốc được dùng chỉ những chàng trai, cô gái có gương mặt ưa nhìn, phong cách ăn mặc nổi bật, đẹp mắt, vẻ ngoài ấn tượng.

Hiện nay, từ “ulzzang” còn được biết đến phổ biến khi được dùng chỉ phong cách thời trang giới trẻ Hàn Quốc nói chung. Theo đó, cụm từ “đầm ulzzang” cũng được hiểu là những chiếc đầm mang phong cách Hàn Quốc - đẹp mắt, nổi bật và ấn tượng.

anh-chup-man-hinh-2024-03-17-luc-215914-1710687571.png
 

Top 10 mẫu đầm ulzzang đẹp dành cho các chị em
Đầm ulzzang cổ tròn tiểu thư
Những chiếc đầm ulzzang với dáng cổ tròn, nhún bèo mang phong cách tiểu thư ngọt ngào, mềm mại rất được các chị em yêu thích. Diện đầm ulzzang cổ tròn tiểu thư giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, xinh xắn, nhất là tạo thiện cảm với mọi người ngay lần gặp mặt đầu tiên.

Đầm ulzzang tay dài
Nếu bạn yêu thích phong cách tiểu thư pha chút kín đáo, dịu dàng thì nhất định phải thử ngay những chiếc đầm ulzzang tay dài. Kiểu đầm này không chỉ thích hợp diện đi chơi, dự tiệc mà còn có thể diện đến những nơi trang trọng, cần sự chỉnh chu trong trang phục.

anh-chup-man-hinh-2024-03-17-luc-215909-1710687571.png
 

Đầm ulzzang bồng bềnh
Đối với các cô nàng bánh bèo, điệu đà, chiếc đầm ulzzang bồng bềnh là lựa chọn không thể thiếu để bổ sung vào tủ quần áo. Đầm ulzzang bồng bềnh nổi bật với phần thân váy được thiết kế tạo lớp sóng trông vô cùng nhẹ nhàng, mềm mại, khiến bạn trở nên đầy nữ tính khi diện kiểu đầm này.