Có gì bí ẩn đằng sau màn "diện mạo mới" của MC Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy?

MC Khánh Vy của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" vừa tiếp tục tạo nên một sự bất ngờ mới với diện mạo của mình.
khanhvy-1704345944.jpg
khanh-vy2-1704345944.jpg
MC Đường lên đỉnh Olympia gây bất ngờ với diện mạo mới xinh đẹp hút hồn

Trên trang cá nhân, MC nổi tiếng này đã chia sẻ hình ảnh mới, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Không còn mái tóc dài màu đen như trước, Khánh Vy xuất hiện với mái tóc ngắn và nhuộm màu bạch kim cá tính. Điều này tạo nên một sự đổi mới đáng kể so với hình ảnh dịu dàng và cổ điển mà khán giả thường thấy khi cô xuất hiện trên sóng truyền hình.

Theo chia sẻ của Khánh Vy, quyết định nhuộm và cắt tóc mới là để mang lại sự thay đổi và phá cách cho hình ảnh cá nhân của cô trong năm mới 2024. Trước đây, cô luôn giữ mái tóc dài đơn giản màu đen, nhưng sự đổi đầu này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Mọi người đều cho rằng mái tóc mới của Khánh Vy khiến cô trông trẻ trung, năng động và xinh tươi hơn.

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1999 đã khiến khán giả phải bất ngờ khi tiết lộ rằng đó chỉ là một màn đùa vui hài hước. Mái tóc cá tính bạch kim thực tế là tóc giả, và Khánh Vy đã phải tết chặt tóc thật của mình, sau đó đội voan trùm chặt trước khi sử dụng tóc giả. Cô chia sẻ toàn bộ quá trình "biến hình" này trên trang cá nhân của mình.

khan-vy-1704345944.jpg
khanh-vy6-1704345944.jpg
khanh-vy0-1704345944.jpg

Mái tóc ấn tượng này thực chất là tóc giả, được cô sử dụng để thay đổi phong cách. Cô cũng chia sẻ đoạn tin nhắn với mẹ, bà tuy không ưng nhưng vẫn trả lời rất nhẹ nhàng.

MC Khánh Vy là gương mặt quen thuộc với khán giả của VTV. Cô sinh năm 1999, nổi tiếng với biệt danh "hotgirl 7 thứ tiếng" với đoạn clip nói 7 ngôn ngữ. Sau đó, Khánh Vy bén duyên với công việc MC khi làm người dẫn cho các chương trình: IELTS On The Go, IELTS Face-Off, Crack'Em Up... Tháng 9/2021, Khánh Vy chính thức trở thành người dẫn của Đường lên đỉnh Olympia trên sóng VTV3. Cô cũng được chọn là người dẫn trong chương trình truyền hình thực tế Có hẹn cùng thanh xuân.

Bước sang tuổi 25, MC Khánh Vy đã có những dấu ấn nổi bật truyền cảm hứng cho giới trẻ với gần 3 triệu lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội. Với những thành tích đạt được, Khánh Vy là một trong những cái tên lọt top đề cử cho hạng mục Gương mặt trẻ triển vọng của VTV Awards 2023.

khanh-vy3-1704345944.jpg
Khánh Vy là một trong những cái tên lọt top đề cử cho hạng mục Gương mặt trẻ triển vọng của VTV Awards 2023.