Chelsea "chốt hạ" Dembele: "The Blues" ném tiền tấn công thị trường chuyển nhượng hè 2024!

Bảo Ngọc
Chelsea đang tìm cách gia tăng sức mạnh trên hàng công khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 đang đến gần, mới đây nhất cái tên Dembele đã lọt vào tầm ngắm

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Chelsea được cho là sẽ tìm cách ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi người Pháp Ousmane Dembele từ Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. The Blues đang lùng sục thị trường để tìm kiếm lực lượng tăng cường cho hàng công. Được biết tân HLV Chelsea Enzo Maresca, là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cựu sao Barca.

Tuyển thủ Pháp đã có mùa giải đầu tiên cho PSG, trái ngược với bộ mặt tại Barca, Dembele thích nghi nhanh chóng tại Pháp. Dembele đã đóng góp tới 20 bàn thắng sau 42 lần ra sân cho Les Parisiens. Nhà vô địch FIFA World Cup 2018 đã ghi 6 bàn thắng và thực hiện 14 đường kiến ​​tạo.

bbe62da-2024-03-31t191853z-1955076774-up1ek3v1hnfa9-rtrmadp-3-soccer-france-olm-psg-report-1717490996.jpg
Dembele đã có 1 mùa giải đáng xem tại C1 (Nguồn: Getty)

Không dừng lại ở khả năng ghi bàn hay kiến tạo, Dembele còn gây ấn tượng với kỹ thuật lắt léo và khả năng qua người ấn tượng của mình.

Theo thống kê từ trang chủ Champions League, Dembele nằm trong top 3 những cầu thủ có số lần qua người nhiều nhất giải đấu. Cụ thể Dembele có 55 lần qua người, chỉ kém 2 người xếp trên là Vinicius và Mbappe.

dembele-scaled-1717491026.jpg
Dembele là mục tiêu của Chelsea (Nguồn: Getty)

Việc Chelsea háo hức ký hợp đồng với Ousmane Dembele là điều dễ hiểu. The Blues từ lâu đã quan tâm đến cầu thủ tấn công người Pháp. Giữa những bất ổn xung quanh tương lai của Raheem Sterling, cầu thủ 27 tuổi này có thể là sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Anh.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của Dembele có thể giúp Mykhailo Mudryk và Noni Madueke có thêm những sự cạnh tranh chất lượng. Tuy nhiên vẫn phải chờ xem liệu Chelsea có thuyết phục được nhà vô địch nước Pháp nhả người hay không. Bất chấp sự thiếu ổn định của Ousmane Dembele, Luis Enrique vẫn đánh giá rất cao tài năng người Pháp và coi anh là một phần trong kế hoạch phát triển đội bóng.