Cầu thủ triển vọng của West Ham - George Earthy cần phải đi cấp cứu vì chấn thương nặng

Bảo Ngọc
George Earthy, cầu thủ tài năng 19 tuổi của học viện West Ham, đã phải được đưa đi trên cáng sau khi có vẻ như bị mất ý thức chỉ sau ba phút ra sân trong trận đấu ra mắt Premier League của mình

Tiền vệ này đã được tung vào sân từ ghế dự bị trong trận thua trước Fulham tại London Stadium nhưng anh đã va chạm với đồng đội Edson Alvarez một cách tình cờ trước khi ngã xuống.

Các nhân viên y tế đã lao vào sân để cấp cứu cầu thủ trẻ này. Sau sáu phút được chăm sóc trên sân, trong khoảng thời gian này anh cần hỗ trợ oxy. Sau khi được đưa ra ngoài, cầu thủ trẻ này đã tỉnh táo nhưng có thể sẽ được đưa vào bệnh viện để kiểm tra thêm.

Trong một tuyên bố, câu lạc bộ phía đông London nói: "West Ham United xác nhận George Earthy sẽ trải qua một cuộc đánh giá tại một bệnh viện ở London vào tối nay sau vụ tai nạn đã khiến anh phải được đưa ra ngoài trên cáng trong trận đấu Premier League hôm nay với Fulham."

Huấn luyện viên David Moyes nói: "Đó là một vấn đề về đầu, anh ấy đã tỉnh táo và đang trên đường đến bệnh viện. Ba hoặc bốn cú chạm đầu đầu tiên của anh ấy đã rất tuyệt vời, thật sự rất tiếc cho chàng trai. Anh ấy đã làm rất tốt trong quá trình tập luyện. Chúng tôi sẽ chăm sóc anh ấy."

Fulham đã giành chiến thắng trong trận đấu tại London Stadium với tỷ số 2-0 nhờ vào một bàn thắng ở mỗi hiệp từ ngôi sao người Brazil Andreas Pereira nhưng trận đấu này lại bị che phủ bởi chấn thương đáng sợ của một trong những tài năng sáng giá nhất của West Ham.