Bài văn mẫu miêu tả nghệ sĩ em yêu thích - Diễn viên Diệu Nhi

Hướng dẫn bài văn mẫu miêu tả nghệ sĩ em yêu thích - Diễn viên Diệu Nhi

Cứ tối đến, sau bữa cơm, gia đình em lại ngồi quây quần cùng nhau xem các chương trình giải trí. Chương trình có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ hài. Một trong những nghệ sĩ hài mà em hâm mộ nhất chính là nghệ sĩ hài Diệu Nhi.

Dù em chưa được gặp trực tiếp chị Nhi mà chỉ nhìn chị qua ti-vi nhưng em cũng đã thấy được sự hài hước, dí dỏm của chị. Ngoài những cái đó ra thì chị Nhi có một nhan sắc xinh đẹp không khác gì hoa hậu. Chị có một vóc dáng thon thả, khuôn mặt thanh tú làm cho cơ thể của chị lại càng trở nên cân đối. Làn da trắng hồng của chị làm em bị mê hoặc, lúc nào xem chương trình mà thấy chị, việc đầu tiên em sẽ khen làn da của chị. Mái tóc dài, được uốn xoăn sóng mềm mại như một tấm lụa. Đôi mắt to và đen láy, ánh mắt của chị có sự giao lưu, kết nối, tương tác cùng khán giả. Nụ cười rạng rỡ như ánh nắng ban mai. Em rất ấn tượng điệu cười của chị, tại chị có một điệu cười rất duyên dáng theo nghĩa đen. Mỗi khi đi diễn, chị sẽ mặc một bộ đồ theo như buổi diễn hôm đó. Trong phần biểu diễn, chị sẽ diễn rất nhiệt huyết, nhập tâm, thể hiện cảm xúc qua từng câu chữ, từng lời thoại. Chị Nhi luôn mang dấu ấn cá nhân khi chị vừa nói những câu nói dí dỏm với điệu cười duyên dáng của chị. Mỗi vai diễn đều được chị thể hiện trọn vẹn, hoàn hảo, để lại dấu ấn trong lòng người xem. Chị luôn biết cách kết hợp linh hoạt giữa ngôn ngữ lời nói, hình thể, cử chỉ, điệu bộ, thái độ, nét mặt điều đó khiến cho vai diễn càng trở nên đặc sắc, thú vị. Sau mỗi vai diễn, chị trở về cuộc sống thường nhật, thông qua tin tức, báo chí, em thấy chị là người giản dị.

Em thích chị Nhi bởi vẻ đẹp, nhờ các vai diễn, tiểu phẩm giúp cho gia đình em cảm thấy vui vẻ, thư giãn, thoải mái với những trận cười khoái chí. Đồng thời em cũng học được kỹ năng ứng biến, giao tiếp, sử dụng lời nói vừa duyên dáng mà vừa hài hước từ chị. Em rất yêu quý chị Diệu Nhi, em rất vui khi mỗi lần được xem chương trình mà chị đóng. Em mong chị luôn khỏe mạnh, luôn nhiệt huyết để có thật thật nhiều vai diễn hay.