B Ray trở lại với âm nhạc sau lùm xùm ca từ nặng nề

Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì lùm xùm ca từ nặng nề trong ca khúc "Đâu Ai Cần", rapper B Ray chính thức trở lại với âm nhạc bằng việc xuất hiện trong chương trình "Sóng 24".

Tại chương trình, B Ray sẽ cùng với các rapper khác của Rap Việt Mùa 3, bao gồm Double2T, 24k.Right, Pháp Kiều, Ogenus, Rhyder, Captain, Hurrykng, Yuno BigBoi, cùng 2 HLV của mình là B Ray và BigDaddy, mang đến cho khán giả những màn trình diễn rap ấn tượng.

B Ray cho biết anh rất hào hứng khi được trở lại với âm nhạc và chia sẻ: "Ấn tượng đầu tiên của tôi khi đến với Sóng 24 là sân khấu được đầu tư quá hoành tráng. Tôi đang rất hồi hộp chờ đến phần biểu diễn của mình".

bray-1706621233.jpg

Năm ngoái, B Ray cũng đã tham gia chương trình "Sóng 23" và mở màn đầu năm với tiết mục "Năm Nay Xin Hứa". Ca khúc này sau khi lên sóng đã trở thành một trong những ca khúc viral nhất của chương trình trên các nền tảng mạng xã hội.

B Ray cũng chia sẻ về thành công của đội mình tại Rap Việt Mùa 3: "Để khoe một điều về 2023 thì đó là, đội tôi vừa có Quán quân vừa có Á quân. Năm ngoái B Ray tham gia Sóng 23, nói chung là mở bát suôn sẻ và từ đó khi đi vào Rap Việt Mùa 3 mình có duyên gặp được cả Quán quân và Á quân. Đến với Sóng 24 mình mong là sẽ tiếp tục giữ năng lượng đó cho năm mới".

Bên cạnh dàn rapper của Rap Việt Mùa 3, Sóng 24 còn có sự tham gia của các rapper đang được yêu thích như HIEUTHUHAI, Negav, thành viên của DG House - CoolKid.

dan-sao-viet-1706621233.jpg

Đối với Rhyder, sân khấu Sóng 24 là sân khấu của những điều hạnh phúc, vì Rhyder không chỉ được gặp lại những người bạn trong Rap Việt Mùa 3, mà còn được trình diễn cùng tổ đội DG House của mình.

Chương trình Sóng 24 năm nay mang chủ đề “Sóng của Rồng” quy tụ đông đảo nam nghệ sĩ có một năm hoạt động đầy ấn tượng với sự phủ sóng rộng khắp, đang là những gương mặt đắt show được đông đảo khán giả yêu thích nhất.

Năm nay, chương trình Sóng 24 lột xác với nhiều thay đổi, mới lạ. Dàn sao tài năng tham gia chương trình rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz. Sóng mang đến khán giả bữa tiệc âm nhạc sôi động với loạt hit trăm triệu lượt xem trên YouTube được hòa âm phối khí mới, những tiết mục mới lạ độc bản, dàn ca sĩ nổi tiếng lần đầu kết hợp và những gương mặt ấn tượng của năm cùng những câu chuyện truyền cảm hứng.