Á hậu 2 quốc tế Ngọc Hằng: Học vấn "khủng", thành tích dày đặc, tài năng đa dạng

Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023, đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Hằng còn gây ấn tượng bởi học vấn "khủng", tài năng đa dạng và lối sống tích cực.

ngoc-hanggg-1702731636.jpg

Rạng sáng 16/12 (theo giờ Việt Nam), Ngọc Hằng đăng quang Á hậu 2 Miss Intercontinental (Hoa hậu liên lục địa) tổ chức tại Ai Cập.Ngay sau khi đăng quang, Ngọc Hằng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô không chỉ được khen ngợi về nhan sắc mà còn được ngưỡng mộ bởi học vấn "khủng".

Ngọc Hằng hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học Western Sydney (cơ sở đào tạo tại Việt Nam). Thời cấp 3, cô từng là học sinh giỏi, đứng top đầu của lớp. Cô cũng từng đạt nhiều giải thưởng học tập như: Giải Nhất học sinh giỏi Quốc gia môn Tiếng Anh, Giải Nhất học sinh giỏi thành phố môn Ngữ văn,...

ngoc-hang-1702731332.jpg

ngoc-hungg-1702731332.jpg

Ngoài học tập, Ngọc Hằng còn có thành tích đáng nể trong lĩnh vực thể thao. Cô từng đạt nhiều huy chương ở bộ môn điền kinh và karate các cấp như: Nhị đẳng huyền đai môn Karatedo cấp Quốc gia; Bằng chứng nhận huy chương đồng đấu đối kháng nữ Karatedo giải Vô địch Karatedo trẻ của TP.HCM năm 2013; Huy chương bạc 100m nữ giải Vô địch điền kinh thể thao; Bằng khen Vận động viên điền kinh; 4 Huy chương vàng giải Điền kinh năng khiếu và nhiều huy chương, bằng khen, bằng chứng nhận khác.

Không chỉ vậy, Ngọc Hằng còn là một người đẹp tài năng đa dạng. Cô có thể hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật và từng thử sức với vai trò MC tại các sự kiện.

ngoc-hangg-1702731333.jpg

ngoc-hanggg-1702731333.jpg

Ngọc Hằng cũng được biết đến với thói quen ăn chay trường từ năm 2020. Cô cho rằng ăn chay tốt cho sức khỏe và giúp bảo vệ môi trường, duy trì tình yêu với chúng sinh.

Với những thành tích và tài năng nổi bật, Lê Nguyễn Ngọc Hằng được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.