6 kiểu áo len lửng hack dáng cực đỉnh, mix đồ sang xịn mịn

Hà Nhiên
Các cô gái không chỉ thành công "ăn gian" chiều cao mà còn có thể tự tin đi làm, đi chơi.

Áo len dáng lửng cổ lọ

Áo len cổ lọ khiến bạn trông có phần cứng nhắc thì áo len dáng lửng cổ lọ chính là món đồ bạn nên thử. Bạn có thể diện chiếc áo phá cách này với quần jeans, chân váy, kết hợp cùng giày hoặc boots phù hợp, các quý cô diện đi làm đi chơi đều đẹp.

Áo len dáng lửng vạt chéo

Áo len dáng lửng vạt chéo sẽ giúp các quý cô tạo hiệu ứng thị giác, giúp phần eo trông thon gọn hơn. Áo len dáng lửng sẽ là món đồ phù hợp cho các quý cô thích sự sành điệu, mới lạ. Bạn có thể diện áo len dáng lửng vạt chéo với quần skinny jeans hoặc chân váy mini để hack dáng. Set đồ này vừa trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn vừa đủ sự chỉn chu thanh lịch để bạn diện đi làm, đi chơi.

Áo len dáng lửng cổ rộng

Nếu muốn giữ ấm nhưng vẫn muốn khoe ra xương quai xanh gợi cảm, hãy diện chiếc áo len dáng lửng cổ rộng. Thiết kế dáng lửng cũng khiến chiếc áo len trở nên thanh thoát, tinh tế hơn. Hãy diện áo len dáng lửng cổ rộng với chân váy ngắn chữ A hoặc chân váy midi đảm bảo vô cùng nữ tính.

Áo len dáng lửng ngắn tay

Với những ngày thời tiết chỉ se lạnh, chiếc áo len dáng lửng ngắn tay là lựa chọn thích hợp cho các quý cô khi đi chơi, đi làm. Chiếc áo len dáng lửng ngắn tay đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và rất dễ kết hợp với những trang phục, phụ kiện khác.

Áo len trắng lửng

Áo len trắng là món thời trang không còn xa lạ với chị em nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, thậm chí mỗi năm lại có biến tấu khác nhau. Áo len trắng gây ấn tượng ở sự nữ tính và trang nhã, nét tươi sáng nên trẻ hóa phong cách hiệu quả. Áo len trắng có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu quần dài hoặc chân váy trong tủ đồ. Yêu thích sự đơn giản, trang nhã, các nàng hãy diện áo len trắng cùng với quần âu ống suông hoặc quần jeans. Thêm phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai vàng… nữa là càng tăng vẻ sang chảnh.

Áo len lửng cách điệu

Chị em nên bổ sung cho tủ đồ áo len cách điệu để tạo sự mới mẻ cho phong cách. Cụ thể, những mẫu áo len xếp vạt, cut-out hay cổ yếm đang là xu hướng của mùa lạnh. Các thiết kế này tạo điểm nhấn trẻ trung và nổi bật cho phong cách, nhưng vẫn có nét trang nhã. Chỉ cần mix đơn giản tổng thể trang phục đã ấn tượng và còn đảm bảo được vẻ tinh tế cho người diện.