5 ngôi sao có thể đến Liverpool trong kỳ chuyện nhượng mùa Đông

Long Nguyễn
Liverpool đang hướng tới kỳ chuyển nhượng tháng 1 để tăng cường sức mạnh cho đội hình của Jurgen Klopp .

Livepool đã làm mới hàng tiền vệ của họ vào mùa hè năm ngoái khi mang về Alexis Mac Allister , Dominik Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch. Những bản hợp đồng này khá thành công khi góp phần giúp Liverpool có khởi đầu mùa giải rất tốt với vị trí thứ hai tại Premier League.

Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield vẫn muốn gia cố hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Và đây là 5 cầu thủ mà Liverpool có thể mang về.

Lucas Beraldo

anh-chup-man-hinh-2023-11-22-luc-120638-1700629612.png

Liverpool dường như đang quan tâm đến ngôi sao 19 tuổi của Sao Paulo. Dù còn trẻ nhưng Beraldo đã có 48 lần ra sân cho đội tuyển Brazil và được đội chủ sân Anfield theo dõi sát sao.

Theo một nguồn tin gần đây, người đại diện của Liverpool đã gặp Beraldo sau chiến thắng 1-0 trước Cruzeiro vào đầu tháng 11 và đề nghị chuyển nhượng 20 triệu bảng cho câu lạc bộ của anh. Klopp được cho là muốn hoàn thành thương vụ này để tránh sự cạnh tranh tiềm tàng từ các đối thủ. Nếu anh ấy đến vào tháng 1, Beraldo cũng sẽ đủ điều kiện chơi ở Europa League cho Liverpool, đó là một phần thưởng lớn.

Andre Trindade

Liverpool không phải là bên duy nhất quan tâm đến tiền vệ Andre của Fluminense. Cầu thủ 22 tuổi này nhiều khả năng sẽ rời CLB cũ vào tháng Giêng.

Andre đã 3 lần khoác áo đội tuyển Brazil và là một cầu thủ tiềm năng khi có 163 lần ra sân cho Fluminense và giúp Fluminense vô địch Copa Libertadores. Tiền vệ này đã từng từ chối cơ hội gia nhập Liverpool với giá 25 triệu bảng vào mùa hè.

Kalvin Phillips

Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần chiêu mộ một tiền vệ trụ để cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này vì Mac Allister không phù hợp. Và Phillips là một sự thay thế không thể hơn. Điều quan trọng là liệu Manchester City có đồng ý để Phillips đến đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu Ngoại hạng Anh giữa mùa giải hay không, đó vẫn còn là một dấu hỏi.

Piotr Zielinski

Một mục tiêu tiềm năng khác ở vị trí tiền vệ trung tâm là ngôi sao Zielinski của Napoli. Hợp đồng của anh với nhà đương kim vô địch Serie A sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và do đó, tiền vệ này đã trở thành mục tiêu của nhiều CLB.

Zielinski là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, tiền vệ này đã ghi được 50 bàn thắng và 46 đường kiến ​​tạo sau 345 trận với Napoli.

Kylian Mbappé

mbappe-1700629660.jpeg

Tất nhiên, Mbappe sẽ khó gia nhập Liverpool. Nhưng hợp đồng của ngôi sao người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 và biết đâu được, Mbappe sẽ khoác áo Liverpool vào tháng 1 tới.