5 cách mix đồ với áo sát nách diện đi làm hay đi chơi đều "okela"

Hà Nhiên
Áo sát nách đôi khi khiến nhiều chị em ngại ngùng nhưng đừng lo, hãy một lần thử mặc nó.

Áo sát nách + Khăn choàng vai
Khăn choàng vai giúp set đồ của bạn trông năng động, trẻ trung và đậm chất các quý cô nước Pháp sành điệu. Nàng có thể mix match với quần ống rộng, chân váy hay quần short đều "okelah"... sau đó thêm chiếc khăn choàng nữa là có ngay những bức ảnh vô cùng xịn sò.

Áo sát nách + Quần jeans
Để tăng vẻ trẻ trung thì nên mix với quần jeans là hợp lý. Với cách mix này, đừng quên sơ vin để tạo cảm giác cao ráo, eo thon chân dài hơn nhé.

anh-chup-man-hinh-2024-05-25-luc-221717-1716650255.png
 

Áo sát nách mix cùng skinny chính là set đồ hoàn hảo dành cho quý cô trẻ trung, hiện đại. Các ban nên ưu tiên áo trơn màu vì nó có thể thỏa thích chọn lựa item còn lại mang họa tiết rực rỡ hay chi tiết bèo nhún điệu đà thế nào đi chăng nữa. Và rồi sẽ chỉ cần nhấn nhá thêm nét quyến rũ bằng một đôi giày hoặc sandal cao gót tôn dáng là đủ để có vẻ ngoài thanh lịch, đơn giản tuyệt đối.

Áo sát nách + Áo vest gile
Các nàng nên khoác áo vest gile hờ hững bên ngoài thay vì đóng cúc để set đồ trông phóng khoáng hơn. Chọn thêm một chiếc chân váy hoặc quần dài là đã xong outfit đồ hơi hướng vintage nhưng vẫn thanh lịch.

anh-chup-man-hinh-2024-05-25-luc-221714-1716650255.png
 

Áo sát nách + Áo sơ mi
Có thể khoác áo sơ mi bên ngoài để tăng vẻ trẻ trung. Ngoài ra, nàng cũng có thể thử kiểu đóng cúc "hững hờ" và "đóng thùng" áo sơ mi. Kiểu phối này giúp nàng “hack” tuổi, đơn giản mà luôn đẹp.