Hãy cùng khám phá gu thời trang U50 trẻ trung của Châu Tấn

Hà Nhiên
Phong cách thời trang trẻ trung của diễn viên Châu Tuấn có gì đáng chú ý cùng theo dõi bài viết duới đây

1. Áo thun dệt kim và chân váy kẻ ô
Hãy nhìn outfit của Châu Tấn. Áo thun dệt kim cộc tay, váy kẻ ô cùng 2 chiếc túi 1 nhỏ, 1 lớn. Ai bảo sự kết hợp đơn giản không thể trở nên sang trọng?

Sự kết hợp ấy không chỉ giúp Châu Tấn làm bật lên vẻ tươi trẻ, khoe trọn đôi chân nuột nà và vóc dáng thon gọn, mà còn giúp nữ diễn viên sở hữu khí chất tiểu thư kiêu kỳ, sang chảnh.

2. Váy tweed sành điệu
Những khi cần phải tham dự các sự kiện, thay vì phong cách năng động như thường ngày, Châu Tấn đã khoác lên người chiếc váy vải tweed màu hồng sành điệu.

anh-chup-man-hinh-2024-05-21-luc-220154-1716303729.png
 

Kết hợp cùng kiểu tóc đuôi ngựa thấp, hoa tai dài và đôi môi đỏ đã mang đến một Châu Tấn tự tin, khí chất và sang trọng.

3. Áo blazer dáng lửng, áo thun cùng quần jeans lưng cao
Châu Tấn trở nên nổi bật giữa dòng người đông đúc với áo thun, quần jeans lưng cao và blazer dáng lửng.

Nữ diễn viên còn tô điểm thêm cho trang phục bằng chiếc mũ baker, túi xách và boots da. Và điều đó đã giúp cho Châu Tấn trông thời thượng không kém các fashionista.

4. Áo sơ mi kẻ ô cùng quần jeans ống rộng
Hai trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng chính là sơ mi và quần jeans.

Châu Tấn cũng thế và ta có thể thấy được khí chất trẻ trung đến từ sự kết hợp của áo sơ mi kẻ ô dáng lửng và quần jeans ống rộng đã giúp nữ diễn viên U50 "hack tuổi" một cách đáng ngạc nhiên. Cùng với kiểu tóc tết hai bên cùng kính gọng đen thì có ai có thể đoán ra Châu Tấn đã ngấp nghé tuổi 50.