Tổng hợp 8 shop quần jean nam ở Hải Dương đẹp và thời trang

Hà Nhiên
Quần jeans nam luôn là items được tất cả các chàng trai săn đón một cách nhiệt tình. Vậy các bạn nam ở Hải Dương đã biết các địa chỉ mua quần jeans chất lượng chưa?

Shop quần bò nam ở Hải Dương 5S Fashion
Shop quần jean nam ở Hải Dương đầu tiên mà các chàng trai nhất định không thể bỏ qua đó chính là thương hiệu 5S Fashion. Đây là một thương hiệu thời trang nam trẻ trung, thanh lịch và năng động dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi sản phẩm của 5S Fashion đều được thương hiệu nghiên cứu kỹ càng về chất liệu, form dáng, mẫu mã làm sao để phù hợp với người Việt Nam.

5S Fashion cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang từ quần áo, trang phục như áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần vải cho đến các lọai phụ kiện như tất, quần lót,... Sau nhiều năm nỗ lực trên thị trường, hiện nay, 5S Fashion đã sở hữu hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Quần jeans tại 5S Fashion là một dòng sản phẩm các chàng trai ở Hải Dương nếu đang tìm kiếm rất nên sở hữu. Quần jean 5S Fashion được làm từ chất liệu cotton kết hợp với sợi tái chế xử lý theo công nghệ an toàn, bảo vệ môi trường tạo nên một mẫu quần cao cấp với độ co giãn tốt và màu sắc trung tính.

Sản phẩm được thiết kế trẻ trung với form dáng slimfit tôn dáng, ôm vừa gọn cơ thể. Từng đường kim mũi chỉ cũng đều vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn cùng các chi tiết như khuy khắc tên thương hiệu, khóa kéo YKK cao cấp. Đây là một sản phẩm chắc chắn các bạn nam ở Hải Dương nên sở hữu đó.

anh-chup-man-hinh-2024-05-10-luc-202548-1715347646.png
 

Địa chỉ:

  • Số 100 Nguyễn Lương Bằng, Khu 15 Phường Bình Hàn, TP Hải Dương
  • Số 62-66 QL5, khu phố Ga, TT Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương
  • Đường 392, TT Phủ, Bình Giang, Hải Dương
  • Quán Tranh, Đồng Tâm, Ninh Giang, Hải Dương
  • 131 Đường 25-5, Khu 1, tt Thanh Hà, Huyện Thanh Hà, Hải Dương
  • Ngã tư Phụ Sơn, thị xã Kinh Môn, Hải Dương
  • Số 455 Trần Phú, tt Nam Sách, Hải Dương
  • Số 145-147 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương, Hải Dương

Shop quần bò nam ở Hải Dương Yody
Nếu hỏi 10 người thì chắc chắn có đến 9 người đều biết đến thương hiệu Yody. Đây là một shop quần bò nam ở Hải Dương cũng vô cùng uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Yody ngày càng khẳng định được vị thế của thương hiệu khi được nhiều khách hàng biết đến hơn. Yody ngày một nâng cấp các sản phẩm của mình hơn không chỉ phục vụ các đối tượng nam mà còn phục vụ cả gia đình.

Yody đa dạng hóa các loại sản phẩm của mình từ quần áo đến phụ kiện để có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Mỗi sản phẩm đều là những tâm huyết và sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên của thương hiệu.

anh-chup-man-hinh-2024-05-10-luc-202545-1715347646.png
 

Quần jeans Yody sở hữu form dáng trẻ trung, năng động, thời trang và cá tính. Form dáng chủ yếu là form slimfit cực kỳ tôn dáng với đa dạng các màu sắc khác nhau. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với các công nghệ sợi vải khác nhau như Sợi Coolmax, sợi Cafe,.. nhằm đem lại sản phẩm chất lượng, độ co giãn đàn hồi tốt, khả năng khử mùi hiệu quả, bề mặt vải mềm mịn và dễ chịu. Sản phẩm thiết kế basic để phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau trong ngày như đi làm, đi chơi, đi du lịch đều rất phù hợp.

Địa chỉ:

  • Thôn Tranh Xuyên, Xã Đồng Tâm, Thị trấn Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
  • Ngã 3 Quý Cao, Phố Quý Cao, Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương
  • Nhà 7 tầng, Phố Ghẽ, Tân Trường, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương
  • 644 Trần Phú, Khu La Văn Cầu, Thị trấn Nam Sách, Tỉnh Hải Dương
  • Khu 1, Đường 25 tháng 5, Thị trấn Thanh Hà, Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương
  • Xã Thái Học, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương
  • Tòa nhà CTECH , Thị trấn Tứ Kỳ, Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương
  • Thôn Quyết Thắng, Xã Kim Anh, Huyện Kim Thành, Tỉnh Hải Dương


Shop quần bò nam ở Hải Dương Aristino
Shop quần bò nam ở Hải Dương tiếp theo mà 5S Fashion muốn chia sẻ đó chính là thương hiệu Aristino. Trải qua một thời gian với các sản phẩm khác nhau và sản phẩm nào cũng đều tạo tiếng vang trên thị trường. Aristino đã lựa chọn hướng đi trở thành một thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn và khát khao cháy bỏng, Aristino luôn nỗ lực không ngừng và phát triển các sản phẩm của mình một cách chỉn chu, đẳng cấp. Thương hiệu này luôn cố gắng tạo ra các trang phục đẳng cấp nhằm nâng tầm vóc dáng và vẻ ngoài của quý ông Việt Nam.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chỉn chu đẳng cấp, Aristino cũng làm nên những mẫu quần jeans vô cùng tôn dáng cho các chàng. Form dáng Slimfit vẫn luôn là form dáng xuyên suốt trong các sản phẩm của thương hiệu.

Sản phẩm được thiết kế vô cùng basic, trơn màu không wash màu nhiều để cho các chàng dễ dàng lựa chọn hơn. Quần được làm từ chất liệu cotton pha thêm spandex đảm bảo vô cùng thoải mái với độ co giãn tuyệt đối. Bên cạnh đó, từng chi tiết của quần đều được hoàn thiện một cách tuyệt đối nên các bạn sẽ nhận về tay một sản phẩm chất lượng mà mức giá thì không quá cao.