Xe điện Mercedes-Benz EQS phiên bản nâng cấp lộ diện

Mercedes-Benz vừa giới thiệu mẫu xe điện EQS phiên bản nâng cấp.

Mercedes vừa trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan điện hàng đầu EQS, mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý từ thiết kế đến hiệu năng.

eqs-2-1713094020-994-width740h-1713492432.jpg
  1. Thiết kế ngoại thất: EQS được trang bị thiết kế cản trước AMG Line thể thao và bộ lưới tản nhiệt với các thanh chrome ngang, mang lại vẻ đẹp đặc trưng của dòng S-Class.

  2. Nội thất: Trong cabin, có sự xuất hiện của các chi tiết trang trí mạ chrome và hàng ghế sau được độn thêm foam 5mm để tăng cảm giác thoải mái. Ghế sau có thể điều chỉnh tựa lưng từ 27 đến 36 độ, cùng với gối tựa được trang bị tính năng sưởi và điều chỉnh bằng khí nén.

  3. Phiên bản Pinnacle và gói Nội thất Executive: Khách hàng có thể lựa chọn các phiên bản nâng cấp này để tăng cấp độ sang trọng và tiện nghi. Điểm đáng chú ý là ghế hành khách phía trước có thể nghiêng về trước để tạo chỗ để chân cho hàng ghế thứ hai, cùng với ghế sau có thể ngả tới 38 độ và tính năng sưởi.

  4. Hiệu suất: Bộ pin mới với công suất 118 kWh giúp tăng thêm khoảng 82km mỗi lần sạc so với phiên bản trước. Hệ dẫn động 4 bánh cũng đã được cải thiện, có khả năng kéo tăng lên 1.700 kg.

  5. Chức năng mới và phiên bản đặc biệt: Trong phiên bản bán ra tại châu Âu, EQS được trang bị chức năng Chuyển làn đường tự động mới và phiên bản đặc biệt với các tính năng sang trọng như bộ mâm thể thao AMG 21 inch và nội thất được trang trí bằng vật liệu cao cấp.

Với những cải tiến này, EQS của Mercedes tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe điện sang trọng và tiện nghi.