Vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu trải lòng về hành trình bỉm sữa: "May mắn có chồng và gia đình bên cạnh nên không bị stress"

Vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết may mắn có chồng và gia đình hỗ trợ nên cô không bị stress sau sinh con đầu lòng.

Doãn Hải My vừa chia sẻ những tâm tư về cuộc sống bỉm sữa sau khi hạ sinh con trai đầu lòng cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Cô cho biết bản thân khá may mắn khi có chồng và gia đình luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ nên không bị stress trong giai đoạn đầu mới sinh.

hai-my-1718347315.jpg

Văn Hậu luôn túc trực, phụ giúp vợ việc chăm sóc con.

Chồng Hải My - cầu thủ Đoàn Văn Hậu - luôn túc trực bên vợ, phụ giúp cô trong việc chăm sóc bé Lúa. Anh thậm chí còn thuê thêm người giúp việc vào ban đêm để vợ có thời gian nghỉ ngơi. Nhờ vậy, Hải My có thể dành trọn vẹn thời gian cho con trai và không bị quá tải với việc nhà.

hau-1718347315.jpg
doan-van-hau-1718347316.jpg

Dù được hỗ trợ nhiều nhưng Hải My vẫn không tránh khỏi những khó khăn trong giai đoạn sau sinh. Cô chia sẻ rằng bản thân thường xuyên lo lắng về mọi biểu hiện của con trai, hay giật mình mỗi khi bé hắt hơi hay ho khan. Do bận rộn chăm con và thiếu ngủ, Hải My cũng cảm thấy cơ thể nhức mỏi và gầy rộc đi.

Bà xã Đoàn Văn Hậu cho biết cô đang cố gắng ăn uống đầy đủ và tập thể dục nhẹ nhàng để lấy lại sức khỏe. Cô cũng nhắn nhủ đến các hội mẹ bỉm sữa cần chăm sóc bản thân thật tốt để có đủ sức khỏe chăm sóc cho con.

Cô chia sẻ hình ảnh Đoàn Văn Hậu mồ hôi nhễ nhại sau buổi tập và cho biết cầu thủ sinh năm 1999 đang rất nóng lòng được trở lại sân cỏ để cống hiến cho CLB và đội tuyển Việt Nam.