Vietcombank triển khai mua vàng miếng SJC trực tuyến, hết cảnh xếp hàng chờ đợi

Từ ngày 12/6/2024, Vietcombank chính thức áp dụng hình thức mua vàng miếng SJC trực tuyến, nhằm giải quyết tình trạng khách hàng phải xếp hàng chờ đợi tại các điểm bán vàng.
vang-1701674576.jpg

Theo đó, khách hàng sẽ được chọn địa điểm mua vàng theo ý muốn và nhận được thông tin chi tiết về lịch hẹn, bao gồm địa điểm, thời gian thanh toán và giao nhận vàng. Để thực hiện đăng ký, khách hàng truy cập vào website Vietcombank, chọn “Đăng ký trực tuyến” và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Thời gian giao dịch được quy định như sau: đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến từ 9h00 đến 16h00, còn thanh toán và giao nhận vàng tại điểm bán của Vietcombank từ 13h30 đến 16h00. Khách hàng cần đến địa điểm giao dịch đúng thời gian đã được xác nhận. Nếu quá thời gian hẹn 30 phút mà không đến, Vietcombank sẽ hủy lịch hẹn để phục vụ cho khách hàng khác.

Giá vàng được áp dụng là giá niêm yết của Vietcombank tại thời điểm thanh toán và giao nhận. Việc áp dụng chương trình này giúp giảm bớt sự tập trung quá nhiều người xếp hàng tại các chi nhánh bán vàng của Vietcombank.

Tại chi nhánh Láng Hạ của Vietcombank, sau khi áp dụng chương trình đăng ký trực tuyến, hôm nay đã không còn hiện tượng xếp hàng. Tuy nhiên, tại các cửa hàng của SJC và các ngân hàng khác, khách hàng vẫn phải xếp hàng từ sáng để mua vàng.