Từ 17/6 Agribank sẽ triển khai dịch vụ đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến

Từ ngày 17/6, bạn có thể đặt mua vàng miếng SJC trực tuyến ngay trên website Agribank, giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế xếp hàng chờ đợi.
vang-1701674576.jpg

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng cần đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website Agribank. Thời gian đăng ký mua vàng trực tuyến sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 15 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ lễ theo quy định. Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể thanh toán và nhận vàng tại các điểm bán vàng miếng SJC của Agribank từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ trong ngày đăng ký.

Quy trình đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến tại Agribank bao gồm việc truy cập vào website chính thức của Agribank tại địa chỉ https://www.Agribank.com.vn/, chọn "Đăng ký mua vàng SJC" trên trang chủ, lựa chọn điểm giao dịch và số lượng vàng muốn mua, sau đó nhập đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn. Khách hàng sẽ nhận được thông báo qua email về thời gian và địa điểm để thực hiện giao dịch mua vàng.

Agribank lưu ý rằng, sau khi đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến thành công, khách hàng cần phải đến đúng địa điểm và thời gian được thông báo qua email. Nếu quá 30 phút so với lịch hẹn mà khách hàng chưa đến, Agribank sẽ hủy đăng ký để có thể phục vụ cho khách hàng khác.

Trước đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến từ ngày 12 tháng 6. Thời gian đăng ký mua vàng tại Vietcombank từ 9 giờ đến 16 giờ, và thời gian thanh toán và giao nhận vàng từ 10 giờ đến 11 giờ 30 phút và từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ.

Việc áp dụng hình thức đặt mua vàng trực tuyến tại Vietcombank đã giảm bớt tình trạng người dân xếp hàng dài để mua vàng. Dự kiến, hai ngân hàng thương mại Nhà nước còn lại cũng sẽ sớm triển khai dịch vụ này trong tuần tới.