TikTok: Hơn 4 tỷ lượt xem các video tham gia trào lưu #ThanhThoiLuotTet

Chiến dịch này đã thu hút hơn 4 tỷ lượt xem cho các video liên quan. Nhằm giúp cộng đồng giảm áp lực và lo lắng cuối năm, TikTok vừa triển khai chiến dịch #ThanhThoiLuotTet, kết hợp cả hoạt động trực tuyến và offline.

Bằng cách khuyến khích nội dung tập trung vào thông tin hữu ích và giải trí, TikTok hy vọng sẽ hỗ trợ cộng đồng tạo ra những trải nghiệm tích cực và trọn vẹn trong mùa Tết Giáp Thìn.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet, được ra mắt bởi TikTok, là nơi mà người dùng có thể khám phá nhiều mẹo hữu ích giúp chuẩn bị Tết nhẹ nhàng hơn, bao gồm cách nấu cơm giao thừa nhanh chóng, mẹo dọn nhà, cách phối đồ theo từng ngày, và nhiều nội dung giải trí khác, kết hợp với trải nghiệm mua sắm. Đến thời điểm 17/1/2024, chiến dịch đã thu hút hơn 4 tỷ lượt xem cho các video liên quan.

t1-1706211080.png

Để bắt đầu chiến dịch, thách thức "50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet" đã được khởi động từ ngày 15/1 đến ngày 15/2/2024 với nhiều giải thưởng để khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng trong việc chia sẻ nội dung độc đáo về ngày Tết. Đồng thời, người dùng có thể tìm kiếm và chia sẻ các mẹo liên quan đến chuẩn bị Tết, từ việc dọn dẹp nhà cửa, thưởng thức ẩm thực đặc sắc ngày Tết đến các nội dung về làm đẹp và tập luyện để nâng cao hình ảnh cá nhân.

Song song với chuỗi hoạt động trực tuyến, TikTok còn tham gia tổ chức nhiều sự kiện thực tế nhằm tạo cơ hội kết nối cộng đồng trước năm mới, bao gồm chương trình "Ngày hội Mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến," được tổ chức từ ngày 25 - 28/1 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, TP. Thủ Đức, dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM và Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM.