Subaru khai trương showroom siêu lớn Tại Hà Nội: Diện tích 3.500 m2, phục vụ bảo dưỡng cho 40 khách mỗi ngày!

Ngày lễ khai trương Subaru Thăng Long: Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của MIV tại Hà Nội

Đại lý Subaru Thăng Long vừa khai trương tại Hà Nội, trở thành showroom lớn nhất thủ đô với diện tích 3.500 m2. Đây là nơi có đầy đủ phòng trưng bày xe mới và xưởng dịch vụ quy mô lớn, đảm bảo thực hiện mọi loại hình dịch vụ từ bảo dưỡng đến sửa chữa, đồng sơn. Khu vực bảo dưỡng của đại lý này có tới 7 khoang cầu nâng và máy chuẩn đoán lỗi theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Subaru, có thể đáp ứng nhu cầu của đến 40 xe mỗi ngày.

Đại diện của Subaru Việt Nam đã chia sẻ rằng Subaru Thăng Long sẽ là điểm cung ứng phụ tùng và xe mới cho các đại lý ở miền Bắc, giúp rút ngắn thời gian cung cấp xe và phụ tùng cho khách hàng ở khu vực này.

dsc0561-1717746349433331424323-1717766111.jpg

Bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Subaru Việt Nam), cho biết đây là một bước quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Subaru tại Việt Nam, thể hiện cam kết mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng ở Hà Nội.

Nhân dịp khai trương, đại lý Subaru Thăng Long cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách mua xe mới và khách hàng hiện tại, bao gồm tặng 1 năm bảo dưỡng miễn phí và gói quà tặng trị giá 20 triệu đồng.

Trong buổi lễ, Subaru cũng thông báo rằng việc dừng lắp ráp xe tại Thái Lan không ảnh hưởng đến lô xe Subaru Forester bán tại Việt Nam. Các đại lý vẫn sẽ tiếp tục bán các mẫu Forester lắp ráp tại Thái Lan cho đến khi mẫu xe đời mới ra mắt. Mẫu xe mới sẽ được nhập khẩu từ Nhật, giúp thị trường Việt Nam có cơ hội tiếp cận nhanh chóng với những mẫu mới từ Subaru. Tuy nhiên, việc chuyển từ nhập khẩu Thái Lan sang Nhật có thể ảnh hưởng đến giá bán của xe, khi không được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu như trước đây.