Sony phát triển một điện thoại màn hình gập có tên gọi Xperia Flip

Sony đang trong quá trình phát triển một chiếc điện thoại màn hình gập mới mang tên Xperia Flip, và người dùng Twitter có tên @RGcloudS đã chia sẻ những thông tin chi tiết đầu tiên về nó.

Dự kiến, Xperia Flip sẽ có thiết kế gập dọc, tương tự như Galaxy Z Flip5, và sẽ được giới thiệu vào ngày 26/7. Màn hình bên trong của điện thoại sẽ có kích thước 7 inch với độ phân giải 4K và tỷ lệ khung hình 21:9, lớn hơn một chút so với đối thủ tiềm năng là Galaxy Z Flip4 với tỷ lệ khung hình là 22:9.

sony-phat-trien-mot-dien-thoai-man-hinh-gap-co-ten-goi-xperia-flip-64be2cb719f29-1700842093.jpg

Sự tham gia của Sony vào thị trường điện thoại màn hình gập đã tạo ra sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng, đặc biệt là khi họ đánh dấu sự trở lại của dòng Xperia Compact, một dòng sản phẩm đã ngừng sản xuất từ năm 2018. Thiết kế màn hình gập nhỏ có thể làm cuốn hút người dùng.

Nguồn tin cũng cho biết rằng Xperia Flip sẽ được trang bị nền tảng phần cứng mạnh mẽ, camera chất lượng và phần mềm được cải tiến từ những thế hệ điện thoại màn hình gập mới nhất. Có những đồn đoán cho biết Sony sẽ sử dụng kinh nghiệm chơi game của họ để nâng cao hiệu suất của thiết bị này.

sony-phat-trien-mot-dien-thoai-man-hinh-gap-co-ten-goi-xperia-flip-64be2cab2474d-1700842093.jpg

Trong năm trước đó, nguồn tin rò rỉ @RGcloudS cũng đã đưa ra dự đoán về sự xuất hiện của nhiều điện thoại cao cấp sử dụng bộ nhớ LPDDR5X và UFS 4.0. Điều này sẽ cho phép smartphone xử lý dữ liệu từ máy ảnh và màn hình với tần số làm mới cao hơn.