Samsung ra mắt S Pen Creator Edition đối đầu Apple Pencil

Samsung vừa tung ra phiên bản dành cho nhà sáng tạo (Creator Edition) của bút cảm ứng S Pen, được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị Galaxy với một số cải tiến đáng chú ý.

Bút stylus mới này, mang tên Samsung S Pen Creator Edition, được tối ưu hóa cho việc vẽ và viết trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy.

samsung-ra-mat-s-pen-creator-edition-doi-dau-apple-pencil-654b365de2d52-1700750738.jpg

Với thiết kế dày và ngòi bút được nâng cấp, S Pen Creator Edition hứa hẹn mang lại trải nghiệm thoải mái và chính xác. Mặc dù chỉ có màu trắng và nút tương tác duy nhất, nhưng đây là một bước đột phá mới trong khả năng sáng tạo của người dùng. Sản phẩm này được giới thiệu cùng với Galaxy Tab S9 vào tháng 7 và gần đây đã có mặt trên thị trường với giá 99 USD tại Mỹ.

S Pen Creator Edition được đánh giá cao với độ nhạy độ nghiêng lớn nhất từ trước đến nay, giúp người dùng biến ý tưởng thành hiện thực một cách linh hoạt. Mặc dù kiểu dáng của nó trông giống chiếc bút cảm ứng của Apple Pencil thế hệ thứ hai, nhưng được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tự nhiên hơn, vừa vặn và thoải mái.

Tuy nhiên, 9to5google lưu ý rằng S Pen Creator Edition thiếu một số tính năng thông minh mà Samsung đã tích hợp vào dòng S Pen trước đây, đặc biệt là không hỗ trợ Air Commands do thiết bị này không có pin. Ngoài ra, sản phẩm cũng không tương thích với Galaxy Z Fold. Mặc dù giá của nó là một điểm chú ý, với giá 99 USD, cao hơn so với S Pen tiêu chuẩn có pin đi kèm với Galaxy Tab S9 (60 USD) và Galaxy Z Fold 5 (55 USD).