'SHEESH' của BABYMONSTER đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube

Trong một thành tựu đáng kể, nhóm nhạc nữ tân binh đang lên BABYMONSTER đã vượt qua ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube với MV "SHEESH", chỉ trong thời gian ngắn.
babamon-1712897438.jpg

Nhóm nhạc nữ tân binh đầy triển vọng BABYMONSTER tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt khi ca khúc chủ đề "SHEESH" trong mini album đầu tay "BABYMONSTER7ER" chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 10 ngày ra mắt, vào ngày 11 tháng 4.

Thành tích ấn tượng này đánh dấu cột mốc quan trọng thứ 3 của BABYMONSTER trong việc đạt được 100 triệu lượt xem YouTube, sau hai ca khúc trước đó là "BATTER UP" và "Stuck In The Middle".

Đặc biệt, "SHEESH" còn ghi nhận kỷ lục là video âm nhạc của nhóm nhạc nữ K-Pop phát hành năm 2024 đạt được 100 triệu lượt xem nhanh nhất, khẳng định vị thế "tân binh khủng long" của BABYMONSTER.

Sự bứt phá ngoạn mục này một lần nữa minh chứng cho sức hút âm nhạc mãnh liệt và fandom ngày càng hùng hậu của BABYMONSTER. Chắc chắn trong tương lai, nhóm sẽ còn gặt hái nhiều thành công vang dội hơn nữa trên thị trường âm nhạc quốc tế.