Rolls-Royce ra bản siêu độc đón Tết: Chỉ riêng tạo chòm sao rồng mất tới 3 tháng

Các mẫu xe Rolls-Royce thửa riêng có họa tiết rồng từ trong ra ngoài đi cùng bầu trời sao độc đáo.

Rolls-Royce đón chào năm con Rồng bằng việc ra mắt 4 phiên bản đặc biệt trước Tết Nguyên đán. Bộ sưu tập này bao gồm một chiếc Cullinan và ba chiếc Phantom Extended, mỗi chiếc đều có màu sơn riêng biệt. Trong số đó, có Rolls-Royce Cullinan màu xám Selby và đỏ Cherry với các sọc và logo màu trắng. Một chiếc Phantom Extended mang hai tông màu đỏ Cherry và bạc, được trang trí bằng đường sọc màu đỏ Phoenix và hình ảnh con rồng trên chắn bùn. Chiếc Phantom Extended thứ hai có màu đen với sọc nhỏ màu đỏ Phoenix mà không có hình ảnh con rồng. Một chiếc thứ tư không được tiết lộ.

rolls-royce-ban-rong-1-170693171-1707324362.jpg

Mỗi phiên bản đều có thiết kế hai tông màu và được trang trí bằng họa tiết rồng. Tất cả các con rồng đều hướng về phía bên phải, biểu tượng cho phương Đông và sự mở ra của mặt trời. Bên trong cabin, phong cách "rồng" được nhấn mạnh với các chiếc Phantom Extended có táp lô được trang trí bằng họa tiết rồng vẽ tay. Các con rồng được sơn màu đỏ, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Quá trình này mất hơn 2 tuần để hoàn thành, với các nghệ nhân phải áp dụng nhiều lớp sơn đỏ để tạo ra cảm giác sống động.

Không chỉ có các tấm ốp nội thất, mà cả tựa đầu cũng được thêu với hình ảnh rồng đỏ, mỗi chiếc đều mất khoảng 20 giờ và 5.449 mũi khâu để hoàn thành. Trên 3 chiếc Phantom Extended, còn có sự xuất hiện của thảm lông cừu và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo từ sợi carbon, mang lại cảm giác năng động và sự chuyển động không ngừng.